Bất hoặc-HurrymanSlowhand

359 13 0
                                    

Bất hoặc

HurrymanSlowhand

Summary:

Nói là minh anh, kỳ thật hẳn là all anh

Minh anh, tá anh

Đề cập ly hôn, thận nhập

Nữ tính ý thức văn

**************

40 tuổi Haruno Sakura ở tiệm cơm nhỏ ngẫu nhiên gặp được cấp trên Uzumaki Naruto

Thiếu niên anh hùng trung niên nguy cơ chuyện xưa

Chapter 1:Đêm mưa


Không trung phiêu nổi lên tí tách tí tách mưa nhỏ, đã gần đến chạng vạng, ướt dầm dề đường lát đá chiếu ra mơ hồ ngọn đèn dầu. Haruno Sakura khẩn che chở trong lòng ngực giấy dai túi, một đầu chui vào ven đường tiểu tửu quán.

Nàng thở phào một hơi, hủy diệt tóc cùng trên vai bọt nước.

Đầu mùa xuân đêm lạnh lùng, vì thế nàng tìm cái ánh đèn hơi sáng sủa vị trí ngồi xuống, tựa hồ muốn từ này mỏng manh quang sưởi ấm.

"Lão bản, tới bình rượu gạo." Anh thanh âm lược hiện mỏi mệt, nàng gần nhất vẫn luôn vùi đầu nghiên cứu tân thuốc giải độc, thành phần phân tích đã làm nàng tinh bì lực tẫn.

Không thể so từ trước, anh nhẹ nhéo đau nhức bả vai, theo bản năng mà quan sát khởi cái đĩa chi đậu: Phàn viện thực vật thân thảo, giàu có duy B, vô dược dụng công có thể, thường ăn hữu ích mạch máu khỏe mạnh......

"Nha, Sakura tương!" Một cái quen thuộc mà lại có chút xa lạ thanh âm đánh gãy nàng suy nghĩ.

"Bảy đại đại...... Naruto?" Anh có điểm kinh ngạc, "Ngươi như thế nào sẽ......" Không đợi nàng hỏi xong, tóc vàng nam nhân đã một mông ngồi vào đối diện, cầm lấy bình rượu liền uống một ngụm.

"Tê......" Nam nhân bị cay biểu tình vặn vẹo.

Thật là một chút cũng không khách khí...... Anh vô ngữ.

"Nột, Sakura tương, đã lâu không thấy." Nam nhân thanh âm có chút nghẹn ngào, nhẹ nhàng ngữ khí cũng tàng không được năm này tháng nọ mỏi mệt.

"Đúng vậy, đã lâu không thấy, Naruto."

"Thế nhưng ở chỗ này đụng tới ngươi," Naruto nói, "Ngươi ăn cơm chiều sao? Sao, cùng nhau ăn đi." Nói, lại duỗi thân cái thật dài lười eo, "A a a...... Mệt chết ta."

"Vất vả nga, trung nhẫn khảo thí tháng sau liền bắt đầu đi." Anh nói.

"Ân." Naruto tắc một ngụm anh điểm tạc vật, mơ hồ không rõ mà trả lời.

"Nghe nói năm nay tiểu quỷ nhóm đều rất khó làm đâu." Sarada mang nhóm đầu tiên học sinh lần này cần tham gia khảo thí, anh có chút lo lắng.

"Năm nay thí sinh bối cảnh đều thực phức tạp." Naruto lao lực mà nuốt xuống một mồm to đồ ăn, "Đói chết ta. Nột, ngươi như thế nào không ăn a Sakura tương? Này đốn ta thỉnh nga."

"A...... Ta có ở ăn." Anh nói kẹp lên một cái chi đậu. "AA lạp."

"Yên tâm hảo, Sarada mang kia ban tiểu quỷ thực lực rất mạnh." Naruto đoán được anh lo lắng, "Ta thực xem trọng bọn họ ba cái, rất có chúng ta tam nhẫn năm đó phong thái."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ