# Một viên ngọc lục bảo
Boruto truyền diễn viên. Uchiha Sasuke mất đi nhẫn luân hồi.
Uchiha Sasuke đã mất Rinne Gan của mình."A, tỉnh."
Sasuke nghe thấy nữ nhi hô nhỏ, sau đó chính là nàng ấn vàng gọi linh thanh âm. Anh mở to mắt, không có bất cứ điều gì xảy ra mà cảm giác được nhìn thấy ở bên trái thượng tầng có một cái gì đó nhẹ nhàng cảm nhận lại, như là mắt. Sarada mặt nhỏ bên cạnh xổng ra, rơi rớt hơn phân nửa cái nhìn.
"Linh cảm thế nào? Bác sĩ nói bạn không thể ......" Sarada hỏi, mắt thấy phụ thân cố gắng đứng lên, tuy rằng bên ngoài phản hồi, vẫn là tay đi đỡ. Sasuke đối mặt với chính mình thương tâm trung hiểu rõ, chán ghét đến mức lâu lắm rồi sau cái loại này tay chân hoạt động bằng sắt cảm giác, chính là bách chiến bách thắng —— cứng đờ cơ truyền đến tê liệt điện tín hiệu, làm thoáng một tâm điểm.
"Không có việc gì. Ta hôn mê đã bao lâu?"
"Một tuần đi," Sarada nghĩ nghĩ, "Bác sĩ nói ba đôi mắt của ngươi bị thương thật."
"Ta biết," Sasuke theo bản năng mà muốn chạm vào cái y dùng nói đôi mắt, trong đầu tiên hiện lên anh mơ nói qua cái gì vi khuẩn cái gì cảm thấy linh tinh, khó khăn lắm mới xuống được. has no touch up, "Naruto cùng Boruto đâu?"
"Bảy đại mục cùng Boruto đều không có việc gì," Sarada nói chờ một chút, "Ta nghe ...... Bảy đại mục tiêu ......"
Sarada đầu đầu. Sasuke bình thường ý thức được vấn đề này hỏi qua loa, Naruto mất đi độ lớn, sức chiến đấu đại suy giảm, đây là thông tin liên quan đến bọn họ đó là người trưởng thành với cảnh ngộ, trang hai tuổi nữ hài nhi không có năng lực giải quyết vấn đề, như vậy hỏi nàng bất quá là nàng bạch bạch lo lắng nghe. Nhìn nữ nhi hạ xuống biểu tình có chút hối hận, vì thế tận lực phóng khí đến bình tĩnh, nâng tay sờ nàng phát đỉnh.
"...... Đừng lo lắng nghe, Naruto tên kia vẫn rất mạnh," hắn ôn hòa mà nói, "mấy ngày nay có phải hay không ngủ được? Nhìn qua không có tinh thần a."
Sarada một cái giật mình, hạ gục cảm xúc: "Ta còn có thể trì hoãn."
—— lời này chính là không đánh giá, Sasuke bất giác cười.
"Vẫn luôn ở bệnh viện thủ thuật? Không cần làm nhiệm vụ sao?"
"Lộc cuối nói Boruto bị" Xác định "theo dõi không thể ra thôn, mộc diệp hoàn thành lão sư còn ở thư viện, trong ban gom không đủ người, đoán chắc cho chúng ta nghỉ," Sarada vô hồn đầu đuôi mà hơn nữa một câu, "Ta cũng không có luôn ngốc ở bệnh viện lạp xưởng, có cùng bọn họ đi tu hành."
Sasuke cười nhạo: "Kia mấy ngày nay thật là vất vả bạn."
"Một chút cũng không! Nếu như vậy thì duy trì không thể nói được, về sau như thế nào ra khỏi nhiệm vụ cao cấp!"
Sarada sử dụng sức mạnh đầu tiên, Sasuke cảm thấy cô ấy nhìn qua giống như nói ở chế độ phủ nhận vẻ đẹp, chi bằng nói là ở cấp chính mình bảo trì thanh tỉnh. Loại này cường tráng tính tình cũng không biết là tùy hứng cùng anh trung cái nào. Nghệ thuật được gọi là linh nhân viên y tế nối đuôi nhau mà nhập, bác sĩ quản lý cao cấp dễ dàng đến bên cạnh, vây quanh Sasuke chàng trai để anh chàng làm công việc kiểm tra thân thiện. Sasuke thật vất vả mới từ người phùng lộ cái mặt nữ nhi: "Mau trở về nghỉ đi."