Say something tiết tử
Bốn chiến kết thúc, mọi người Uế Thổ Chuyển Sinh cũng giải khai. Mà giải trừ vô hạn nguyệt đọc muốn cùng nhau cái nút chi ấn, tá trợ lại đem chín chỉ đuôi thú khống chế lên, hắn muốn ở cái này hắc ám thế giới nhấc lên cách mạng. Naruto biết, bọn họ sớm hay muộn có một trận chiến, hiện tại, một trận chiến này tới.
Hai người đang muốn rời đi, anh nhìn một trước một sau đi xa bóng dáng, nước mắt không tự giác chảy xuống dưới. Anh đột nhiên mở miệng nói: "Nột, Naruto, trước kia chúng ta không phải còn có một cái ước định sao? Nhưng là ta tưởng kỳ thật không có ta làm ơn ngươi ngươi cũng nhất định sẽ đem Sasuke-kun mang về tới đi. Từ thật lâu trước kia bắt đầu, Naruto liền đem Sasuke-kun trở thành quan trọng nhất đồng bọn đi." Naruto ngẩn người, không tiếp anh nói.
Nhìn tá trợ, anh nắm tay nắm chặt, trên mặt lộ ra phẫn hận biểu tình, cũng không biết là hận ai. Anh nói: "Sasuke-kun cũng là giống nhau đi, ở Sasuke-kun trong lòng, nhẫn giới tương lai, nhất tộc phục hưng, cùng Naruto đánh giá đều so một cái phiền nhân kẻ ái mộ quan trọng nhiều đi. Ta kỳ thật rất rõ ràng, chính mình cái gì đều làm không được. Ta như vậy thích Sasuke-kun, trong lòng tưởng tất cả đều là ngươi, lại không thể cùng ngươi sóng vai, cũng vô pháp đương đối thủ của ngươi, chỉ có thể giống như vậy cầu xin. Chính là, nếu ở ngươi trong lòng chẳng sợ có một đinh điểm thuộc về ta vị trí, cầu xin ngươi, không cần lại đi xa." Anh khóc lóc nói thời điểm, Naruto cùng Kakashi đều nhìn anh, chỉ có nàng cầu xin người, không quay đầu lại cũng không nói chuyện, tiếp tục từng bước một mà đi tới.
Nghe được cuối cùng, tá trợ quay đầu lại lộ ra một cái mang theo chút châm chọc cười, nói "Ngươi là thật sự thực phiền." Chỉ nghe thấy những lời này, anh liền ngã xuống đất không tỉnh, mất đi ý thức.
Say something I'm giving up on you
Nói cái gì đó đi, ta liền phải từ bỏ ngươi
Tác giả có chuyện nói
Tiết tử có điểm đoản, liền đem ta tưởng lời nói đặt ở nơi này
Viết này một chương ta trọng nhìn đệ 695 tập, cơ bản nội dung giống như trên, trừ bỏ có một chút ta chính mình cải biến. Vậy nói nói ta đối này đoạn lý giải đi.
Anh cái kia cắn răng biểu tình, ta lý giải là một loại phẫn hận biểu tình, nàng ở hận chính mình bất lực, hận chính mình chỉ có thể như vậy kéo xuống mặt mũi đi cầu xin, đánh cuộc trước mặt người này trong lòng có hay không một chút chính mình địa vị. Này nghe tới xác thật thực hèn mọn, anh cũng minh bạch chính mình hèn mọn. Nhưng trừ bỏ như vậy hèn mọn cầu xin, nàng không có cách nào. Nàng hận chính là như vậy chính mình.
Cho nên, xem xong một đoạn này, ta càng thêm không thể tiếp thu cuối cùng kết cục. Ta cảm giác là, này hẳn là cùng loại với một loại cuối cùng thỉnh cầu, cuối cùng một lần cầu ngươi, cuối cùng một lần vì đoạn cảm tình này trả giá ta sở hữu đồ vật, cái gì mặt mũi, tôn nghiêm ta đều từ bỏ. Nhưng là, ngươi không có đáp lại lần này cảm tình, ta đây liền sẽ buông tay. Nếu ta tới viết, kết cục nhất định sẽ không làm hai người bọn họ ở bên nhau. Nhưng này dù sao cũng là nhiệt huyết mạn, cảm tình chỉ là tân trang. Ta có cái gì bất mãn, chỉ có thể ở đồng nhân văn phát tiết.