[Indrasaku] Sông dài-Cửu dực JiuYi

223 12 0
                                    

1

Haruno Sakura cảm thấy rất kỳ quái, chính mình giống như đi tới một cái, rất kỳ quái địa phương. Nơi này rõ ràng không phải nàng gia, nơi này bốn phía đều là thụ, thái dương chiếu không tiến vào, bốn phía âm u có vẻ khu rừng này tử khí trầm trầm.

Tuổi nhỏ tiểu nữ hài nhìn chung quanh xa lạ địa phương cảm thấy thực bất lực, bất đắc dĩ lên tiếng khóc lớn lên.

"Asura! Ta nghe thấy thanh âm, mau cùng ta tới!" Một đạo ngây ngô giọng nam từ nơi không xa vang lên.

Nho nhỏ anh nghe càng ngày càng gần bước chân, khóc đến lớn hơn nữa thanh.

Lưỡng đạo thân ảnh nho nhỏ từ bụi cỏ trung vụt ra, Haruno Sakura tập trung nhìn vào, đây là! Là hai cái tới cứu vớt nàng vĩ đại thân ảnh!

"Ca ca! Là cái tiểu nữ hài ở khóc ai!" Trong đó một cái tóc ngắn nam hài nói.

"Asura, chúng ta trước đem nàng mang đi tìm phụ thân đi." Mặt khác cái kia thoạt nhìn càng cao tóc dài nam hài nói.

"Ân ân!"

Xem ra cái kia tóc ngắn nam hài kêu Asura? Tóc dài nam hài là hắn ca ca? Tuổi nhỏ anh tiếng khóc tiệm nhược, nghĩ như thế.

"Ô...... Các ngươi là?" Nho nhỏ anh mở miệng, mơ hồ không rõ hỏi.

Nghe thấy nho nhỏ anh ngọt ngào thanh âm, lại nhìn nàng mềm mại đáng yêu bộ dáng, Asura mặt lập tức trở nên đỏ bừng, đôi tay che lại ngực dùng sức hít một hơi.

"Hảo đáng yêu a!!!"

Indra không có thẳng gia đệ đệ ngây ngốc hành vi, chỉ là ngồi xổm xuống thân cười hướng nho nhỏ anh vươn tay: "Ta kêu Indra nga, ngươi có thể kêu ta Indra ca ca! Ngoan, tới ca ca này."

Nho nhỏ anh nhìn Indra vươn đôi tay, bước ra chính mình chân ngắn nhỏ liền vọt vào Indra trong ngực, tìm một cái thoải mái góc độ, không một hồi liền ngủ rồi.

"Asura, Asura? Đi trở về." Indra nhẹ nhàng kêu nhà mình ngốc đệ đệ, sợ đánh thức ở chính mình trong lòng ngực ngủ hồng nhạt tiểu đoàn tử.

Một lớn một nhỏ hai cái thân ảnh bảo hộ cái kia hồng nhạt tiểu đoàn tử về tới bọn họ nơi dừng chân.

"Như vậy sao...... Trống rỗng xuất hiện người? Không biết tên sao......" Đại ống mộc vũ y vuốt râu, thâm thúy ánh mắt nhìn ở Indra trong lòng ngực ngủ say nho nhỏ anh, tự hỏi một chút.

"Kia như vậy, liền từ các ngươi phụ trách chiếu cố đứa nhỏ này đi."

"Ai?? Hảo a!!!" Trời sinh tính hiếu động Asura cái thứ nhất đáp ứng xuống dưới. Indra tuy rằng không có nói cái gì đó, nhưng là giơ lên khóe miệng lại bán đứng hắn.

Hai anh em quyết định, đem từng người nệm đua ở bên nhau, trung gian làm nho nhỏ anh ngủ.

Asura cẩn thận mà cấp ngủ say nho nhỏ anh niết hảo góc chăn, mà Indra ra cửa phòng, đi hướng phòng bếp. Hắn tính toán chính mình làm một ít thích hợp năm tuổi tiểu hài tử ăn đồ ăn, tỷ như cháo.

Haruno Sakura là ở hai anh em nhìn chăm chú hạ tỉnh lại.

Nàng dùng tay nhỏ xoa xoa đôi mắt, xanh biếc hai mắt tràn đầy mê mang. Giây tiếp theo, nàng xoa xoa chính mình bụng, ủy khuất mà bẹp miệng: "Anh hảo đói nha......"

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ