1
Nara Shikamaru rất tin,
Trên đời nữ nhân ngàn ngàn vạn,
Haruno Sakura tuyệt đối là phiền toái nhất cái kia,
Rõ ràng là cái dạng này mới đúng...
——————————————
"Cho nên hai người các ngươi là chuyện như thế nào?"
"Cái này..."
"Ngạch..."
Sáu đại mục hỏa ảnh Kakashi đau đầu mà nhìn trước mắt đứng Nara Shikamaru cùng Haruno Sakura hai người,
"Sao... Ta cũng không phải kêu các ngươi tới nơi này phạt trạm, cùng ta nói một chút đi, ta hảo nghĩ cách hồi phục mặt trên người, rốt cuộc chuẩn hỏa ảnh trợ thủ cùng chuẩn y liệu bộ người phụ trách làm tới rồi cùng nhau, chuyện lớn như vậy nhi, là tốt là xấu ta phải cấp mặt trên cái tin chính xác nhi a... Ha..."
"Kakashi lão sư, ngài than cái gì khí? Ta bên này mới tưởng thở dài đâu!"
"Ai... Hảo phiền toái..."
"Shikamaru ngươi có ý tứ gì? Là ta đơn phương liên luỵ ngươi bái? Ta không cần mặt mũi sao? Ngươi biết ta hiện tại ra cửa mọi người đều thấy thế nào ta sao? Trên đường gặp được chín người là có thể bị hỏi mười lần! Dọa chết người hảo đi!"
"Ngạch... Bên này cũng không sai biệt lắm, ta cũng bị hỏi mười lần..."
"Các ngươi kia mười lần... Là cùng chín người?"
"Đúng đúng..."
"Không, nàng là trước bị hỏi, ta hơi muộn chút..."
"Sao lại thế này?"
Vì thế anh đếm trên đầu ngón tay đếm lên,
"Ta mới ra môn, liền gặp phải ở cửa nhà đổ ta Naruto, hắn thật sự quá sảo làm đến ta hàng xóm đều thăm dò ra tới xem, ta liền đem hắn đánh bay... Sau đó đi chưa được mấy bước, liền thấy chỗ ngoặt chỗ cắn khăn tay khóc chít chít Lý tang, còn có lôi kéo hắn mỗi ngày... Thật vất vả ổn định hạ Lý tang cảm xúc, nghênh diện liền đụng phải hùng hổ tới tìm ta hưng sư vấn tội Ino, Choji cùng Sai hai người đều ngăn không được... Hảo đi, cái này Lý tang lại bắt đầu... Rốt cuộc tìm được cơ hội sấn chạy loạn, một sốt ruột lại chính diện đụng phải Hinata... Khụ... Sau đó không khéo tám ban vẫn là toàn viên đến đông đủ trạng thái..."
"Ân? Này bất tài chín người, chỗ nào tới mười lần?"
"Này không đến dưới lầu thời điểm... Naruto vừa vặn từ trên mặt đất bò dậy sao..."
"Kia Shikamaru, ngươi là đi cùng con đường tuyến?"
"Cái này..."
Shikamaru sờ sờ cái mũi không có trả lời, anh đành phải trừng hắn một cái, đối Kakashi nói,
"Hắn từ nhà ta ra tới, đương nhiên là cùng con đường tuyến"
"Như vậy a... Ân...? Ha? Các ngươi...?!"
"Đệ thập nhất thứ..."
"Ngươi giải thích vẫn là ta giải thích?"
"Kia làm ơn ngươi..."