Xuân ấm
Anh đã từng cho rằng, lấy độc thân cẩu thân phận nghênh đón tân tuổi là nhất bi thảm bất quá sự.
Nhưng mà thoát đơn sau, nàng phát hiện còn có càng bi thảm ở phía sau, thử hỏi có cái gì so ước hảo cùng bạn trai cộng độ trừ tịch, lại bỗng nhiên nhận được nhiệm vụ thông tri càng bi thảm sao?
Liền tính Neji quân hẹn hò lưu trình mỗi lần đều là ăn cơm chiều -> xem điện ảnh -> tản bộ, ngay cả đặt trước nhà ăn đều là cùng gia, nàng cũng thực chờ mong ăn tết a a a ﹗
Cho dù cái gì đều không làm, chỉ là oa ở nhà cùng nhau xem điện ảnh, chỉ cần cùng Neji ở bên nhau, nàng đã thực thỏa mãn.
Nàng đáng thương vô cùng mà đối Neji nói xin lỗi không thể cùng nhau ăn tết, Neji chỉ là sờ sờ nàng đầu, ôn hòa mà nói chờ ngươi trở về lại cùng nhau chúc mừng đi.
Không có một tia tiếc nuối, không có một tia oán hận, bị như vậy bao dung, anh vốn nên cao hứng, nhưng nàng lại có điểm mất mát. Có lẽ so với an ủi, nàng càng muốn thấy người yêu biểu lộ ra chẳng sợ một chút đáng tiếc đi.
Có đôi khi nàng sẽ cảm thấy Neji quân cũng không ham thích với ăn tết, bồi nàng ăn tết chỉ là vì đón ý nói hùa nàng. Không thể không nói, loại này chỉ có chính mình ở một đầu nhiệt cảm giác lệnh người rất uể oải.
Vì thế, mười hai tháng 31 ngày buổi sáng, xuân dã đội trưởng hoài uể oải tâm tình, chuẩn bị dẫn dắt đồng đội rời đi mộc diệp.
Ở trừ tịch ra nhiệm vụ hiển nhiên không phải kiện vui sướng sự, hai vị nữ đồng đội mặt ủ mày chau. Ba người vốn dĩ liền nhận thức, mà anh luôn luôn thân hòa, các nàng ở anh trước mặt cũng không che giấu, đang đợi chờ vị thứ tư đồng đội trong lúc blah blah mà phun khởi nước đắng tới, nói độc thân cẩu đã không dễ dàng, còn muốn ra nhiệm vụ, này căn bản là trời phạt đi.
Anh trấn an trong chốc lát, mới phát hiện vị thứ tư đồng đội đã tới rồi. Đó là cái thân hình cao lớn nam nhân, ăn mặc một thân màu trắng áo choàng, bất quá là lẳng lặng đứng, kia đĩnh bạt trạm tư lại làm anh mạc danh nhớ tới phong tuyết trung đứng ngạo nghễ không ngã tuyết tùng.
Nhìn dáng vẻ hắn không phải vừa tới, lại không có đến gần đánh gãy các nàng, tuy rằng anh không biết người này thân phận, nhưng này phân săn sóc làm nàng cảm thấy cùng đối phương ma hợp sẽ không quá khó.
Này phân thong dong giống như đã từng quen biết, anh thế nhưng cảm thấy người này cùng Neji có vài phần giống nhau, nàng thực mau lại lắc lắc đầu, Neji nói không chừng còn không có rời giường, sao có thể sẽ xuất hiện ở nàng nhiệm vụ tiểu đội?
Có lẽ là hai người ước hẹn thân cao, cho nàng loại này ảo giác đi.
Anh đã hồi lâu chưa từng tiếp nhận A cấp dưới nhiệm vụ, mà đây là B cấp nhiệm vụ, chỉ cần đem công văn đưa đến hữu quốc. Cương tay nói nhân thủ điều động xảy ra vấn đề, mới có thể yêu cầu nàng trên đỉnh. Đã có nàng ở, chiến lực có điều bảo đảm, vì sao còn muốn ám bộ đồng hành, này thuần túy là lãng phí nhân lực.