[Sasusaku/Narusaku]Hồ ly tinh-nhất khỏa tiên nhân chưởng

148 10 0
                                    

Uchiha Sasuke chiến hậu không có lưu tại mộc diệp, hướng cao tầng đệ trình ra thôn xin sau liền một mình một người bước lên lữ đồ, trên danh nghĩa là chuộc tội chi lữ kỳ thật là vâng mệnh điều tra một ít không yên ổn nhân tố.

Sương mù quốc gia biên giới rừng Sương Mù tiên có người đến, Uchiha Sasuke ở bước vào này phiến thổ địa phía trước, từng có một cái hảo tâm lão bá nhắc nhở quá hắn

【 người trẻ tuổi, không cần lại đi phía trước đi lạp, phía trước kia phiến rừng rậm nghe nói có hồ ly tinh thực sẽ sử thủ đoạn, lừa tới rồi người liền moi tim móc phổi, hảo những người này đi vào cũng chưa trở về nột 】

Hắn chỉ là gật gật đầu tỏ vẻ lòng biết ơn, vẫn là nghĩa vô phản cố mà tiến vào rừng rậm. Hắn từ trước đến nay không tin quỷ thần là cái gì nói đến, lần này đến sương mù quốc gia cũng là vì tra xét tới rồi cái này phương hướng có không tầm thường chakra dao động, mà tới rồi biên giới loại này dao động càng thêm rõ ràng, vốn chính là vì thăm minh nguyên nhân mà đến như vậy liền càng không có lùi bước đạo lý.

Bước vào rừng rậm lúc sau, cũng không có cái gì không tầm thường sự phát sinh, Uchiha Sasuke chậm rãi đi ở trong rừng đường nhỏ thượng, nghe phong phất quá lá cây thanh âm, đỉnh đầu ngẫu nhiên bay qua mấy chỉ điểu, hết thảy đều có vẻ như thế an bình mà yên tĩnh. Quá bình tĩnh, bình tĩnh đến làm hắn cảm giác có chút không bình thường, ngay cả phía trước ở biên giới cảm ứng được kia cổ không tầm thường chakra dao động tựa hồ cũng đã biến mất.

"Ra tới."

Trên cây đột nhiên một trận tất tất tác tác thanh âm, ngay sau đó một cái thiếu nữ áo đỏ từ trên cây nhảy xuống, nàng gãi gãi đầu có chút ngượng ngùng mà chào hỏi

"Bị phát hiện lạp, không lỗ là Sasuke-kun a!"

Uchiha Sasuke nhìn đến thiếu nữ quen thuộc khuôn mặt cùng khí tức, vừa mới đề phòng tư thái cũng thả lỏng lại, hắn mặt vô biểu tình mà tiếp tục về phía trước đi, như là không thấy được nàng giống nhau trực tiếp từ bên người nàng lược quá

"Ngươi tới nơi này làm gì, mau hồi mộc diệp đi."

Thiếu nữ tựa hồ đã phi thường thói quen hắn lời nói lạnh nhạt, cũng không để ý hắn lãnh đạm thái độ, vẫn là cười hì hì theo đi lên, đi đến hắn bên người nghiêng đầu cùng hắn nói chuyện

"Ta tới cùng ngươi cùng nhau lữ hành nha, đuổi theo ngươi đã lâu mới đuổi theo đâu, Sasuke-kun thế nhưng đối ta như vậy lãnh đạm, ta hảo thương tâm a ~"

Uchiha Sasuke một trận vô ngữ, hắn vị này đồng đội từ bảy tuổi khởi liền nói thích hắn, một đường đuổi theo hắn tới rồi mười chín tuổi, chẳng sợ trung gian đã trải qua trốn chạy, lẫn nhau sát từ từ một loạt biến cố, nàng tựa hồ còn giống như trước giống nhau đối hắn một mảnh chân thành, chấp nhất quá mức đi, Uchiha Sasuke để tay lên ngực tự hỏi chính mình không có gì đáng giá nàng thích địa phương, gần dựa gương mặt này có thể làm nàng nhớ mãi không quên mười mấy năm, thậm chí ở những cái đó sự tình lúc sau còn có thể không hề khúc mắc thích hắn, Haruno Sakura cũng là cái thần nhân. Uchiha Sasuke lần này ra thôn cũng là lặng lẽ, thu được ra thôn xin ý kiến phúc đáp sau hắn ai cũng không nói cho trực tiếp ở một cái không có ánh trăng buổi tối đi rồi, lúc đó Haruno Sakura hẳn là còn nằm ở trên giường bệnh, sẽ không lại có một cái đồ ngốc chờ ở cửa thôn, hắn là như thế này tưởng, bất quá hắn chẳng thể nghĩ tới cái này đồ ngốc thế nhưng ở mấy tháng sau xuất hiện ở chỗ này còn dõng dạc nói muốn cùng hắn cùng nhau lữ hành, nói giỡn sao ở?

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ