Sakura chúc —— mục tiêu của chúng ta là gây sự 1- Lục khanh hoán
—— đến trễ Sakura chúc, thân hữu điểm ngạnh, nói xong hoàn tất nhưng mà cũng không có, chỉ có thể chậm rãi càng!
Trở lại dưới ánh trăng ly biệt thời khắc 01
"Bởi vì ngươi chính là chúng ta lẫn nhau tâm ý tương thông chứng minh, Sarada."
"Sakura. . ." Sasuke bất đắc dĩ mở mắt ra nhìn về phía bên cạnh thê tử, chỉ gặp giống nhau thiếu nữ thê tử cười tủm tỉm tái diễn ban ngày mình cùng nữ nhi Sarada nói lời, vui vẻ giống con trộm tanh tiểu hồ ly. Nhìn thấy Sasuke mở mắt nhìn nàng, càng là nhịn không được cười ra tiếng.
Sớm đã làm vợ người, làm mẹ người nhiều năm Haruno. . . Không, Uchiha Sakura, cảm giác hôm nay tuyệt đối là nàng những năm này vui vẻ nhất một ngày. Phải biết từ hai người cùng một chỗ về sau, ngoại trừ một lúc bắt đầu còn có thể nhìn thấy hắn "Ngượng ngùng" bộ dáng bên ngoài, Uchiha Sasuke rất nhanh liền cho thấy thiên phú của hắn dị bẩm, cụ thể biểu hiện là vô luận nàng làm sao liêu đều bát phong bất động, còn thỉnh thoảng đem nàng phản liêu mặt đỏ tới mang tai.
Nhịn không được cười lăn tiến Sasuke trong ngực, thẳng đến bị người ôm mới thoáng an tâm một điểm, "Thật sự là khó gặp đâu, cảm giác về sau thân ái sẽ bị Sarada khắc gắt gao đâu." Dựa vào tại người yêu trong ngực, đã lâu ấm áp không để cho nàng cấm than thở một tiếng.
"Xem ra ngươi đêm nay rất có tinh thần a, Uchiha Sakura." Sasuke rất nhanh liền điều chỉnh tốt ngữ khí của mình, thừa dịp thê tử cười trộm thời điểm gật đầu, một cái dùng sức lật người đi."Đã dạng này, chúng ta vẫn là đừng lãng phí buổi tối đó thời gian."
"Ngô. . . Đợi chút nữa. . ."
"Không muốn chờ ." Gọn gàng mà linh hoạt bốn chữ, chính như trước kia.
Dù sao, đêm nay ánh trăng vừa vặn.
"Đêm nay ánh trăng thật tốt a." Sakura ngồi tại trên ghế dài ngẩng đầu, trăng sáng nhô lên cao, trăng sáng sao thưa, là cái ngắm trăng ngày tốt lành.
Bỗng nhiên giống như rốt cục nhớ tới mình không phải một người, Sakura quay đầu nhìn về phía Sasuke, "Cho nên, Sasuke-kun ngươi còn không đi a? Orochimaru người còn ở bên ngoài chờ ngươi đi, lại không đi có phải hay không muốn không còn kịp rồi." Nhìn thấy Sasuke khác biệt ánh mắt, Sakura khoát khoát tay, "Ngươi yên tâm đi, ta lát nữa liền về nhà đi ngủ ."
Sasuke ngồi tại Sakura bên người, khó được lâm vào như vậy xoắn xuýt trong trầm tư. Hắn trong lúc nhất thời vậy mà không biết mở miệng nói cái gì, không nói trước tỉnh lại sau giấc ngủ vậy mà cùng thê tử cùng một chỗ trở lại mười hai tuổi hắn rời đi thôn đêm đó, hiện tại thê tử lại còn muốn đuổi hắn rời đi?
"Sakura, chúng ta bây giờ hẳn là nghĩ như thế nào mới có thể trở về." Sasuke cảm thấy mình đã thật lâu không có cảm thấy như thế bất lực , từ hắn tỉnh lại nằm tại trên ghế dài Sakura cũng xác định bọn hắn hiện tại tình trạng về sau, Sakura liền ngoài ý muốn nóng giận.
Không, Sakura sinh khí cũng là chuyện hợp tình hợp lý.
Mặc dù bọn hắn ngày bình thường chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, nhưng là lấy Sasuke nhiều năm kinh nghiệm đến xem, lúc này nếu là hắn dám đứng dậy đi , mới là thật muốn hỏng việc.