01
Chiến tranh kết thúc.
Uzumaki Naruto dương chi ấn cùng Uchiha Sasuke âm chi ấn, phong ấn huy đêm cơ.
Nhưng là nhẫn giới còn không có hoà bình, bởi vì kết thúc chiến tranh trong đó một người đi nhanh đi phía trước, thoát ly mọi người, lạnh lùng nói: "Ta phải làm hỏa ảnh, sau đó thống nhất năm đại quốc. Chỉ vì trở thành duy nhất chúa tể, thế giới này phân tranh mới có thể đình chỉ."
Hắn nói giống như có điểm đạo lý.
Đã từng đao kiếm tương hướng ngũ quốc ninja, hiện giờ còn không phải là vì cùng cái mục tiêu mà đoàn kết ở bên nhau sao?
Nhưng là, này nói có bội với Uzumaki Naruto nhẫn đạo.
Cùng mục đích chung cũng không nhất trí.
Không cần, không cần lại đi phía trước đi, nơi đó lại tiểu lại hắc. Tiểu đến chỉ bao dung ngươi một người, hắc đến sẽ cắn nuốt ngươi tâm.
Haruno Sakura bản năng theo sau, nói hươu nói vượn một hồi. Cùng nhiều năm trước cái kia đêm trăng giống nhau, thổ lộ, rơi lệ, sau đó ưng thuận tốt đẹp hứa hẹn, chỉ vì đem hắn giữ lại xuống dưới.
Không cần lại một người một mình gánh vác hắc ám.
Nhưng là người kia quá lạnh, đem nàng cống hiến ấm áp toàn bộ đánh trở về, thưởng nàng một cái nguyệt đọc.
Ngươi tay xỏ xuyên qua ta ngực, sở hữu trong trí nhớ nói, toàn bộ bị quên đi. 【 ca từ, an lợi hồ yêu tiểu Hồng Nương chủ đề khúc mộng hồi còn 】
Uzumaki Naruto vì bảo hộ phía sau duy trì người của hắn, cũng vì chính mình nhẫn đạo, ứng chiến.
Chung kết chi cốc, hai cái thiếu niên đánh kinh thiên động địa huyết nhục mơ hồ. Tất cả mọi người không dám tới gần, chỉ có thể nhìn đến từng đợt ánh lửa lòe ra, thập phần chói mắt.
Sau lại, chỉ ra tới một người.
Là Uchiha Sasuke, hai mắt đổ máu, quần áo rách nát nhiễm huyết, ánh mắt cùng đi vào thời điểm giống nhau lạnh lẽo.
"Naruto cái kia ngu ngốc, đã chết. Ta tuyên bố, ta hiện tại chính là mộc diệp hỏa ảnh, năm đại quốc xác nhập công việc sẽ đi bước một thi hành, trước đó, hy vọng mặt khác bốn thôn ảnh, lưu tại mộc diệp hảo hảo tiếp thu, khoản đãi."
Mọi người đương nhiên không phục, đánh lâu như vậy kết quả liền đổi lấy như vậy một cái kết quả? Nhưng là oán giận thanh nhất vang kia phiến trong đám người, Uchiha Sasuke chỉ liếc mắt một cái, liền kể hết đem người xách ra tới, sau đó nhất kiếm quán tâm.
Máu chảy đầm đìa giết gà dọa khỉ, thanh âm lập tức liền đi xuống.
Mặt khác thôn ảnh cùng thượng nhẫn, bao gồm mộc diệp hỏa ảnh cùng mặt khác thượng nhẫn đều ý thức được, bọn họ vẫn luôn ở đánh cuộc Naruto thắng, nhưng là hiện tại Naruto thua, bọn họ cũng liền thua.
Uchiha Sasuke tuyệt đối không có thương lượng đường sống.
Vậy đánh bái, có cùng nhau thượng, mà bạo thiên tinh. Có từng bước từng bước thượng, thiên chiếu nguyệt đọc, Uchiha hỏa độn, còn có trong tay thảo trĩ kiếm. Tóm lại tới một cái tiếp đón một cái, tới hai cái tiếp đón một đôi.