[allsaku] ngoài ý muốn-qtien

430 13 4
                                    



( Itachi anh )R18 ngoài ý muốn 01

--------------------------------------------------------------


--------------------------------------------------------------

Đám đông chen chúc, ầm ĩ ầm ĩ thanh.

Luôn luôn cho người ta bản khắc an tĩnh ấn tượng Uchiha đại trạch, hôm nay lại đặc biệt náo nhiệt.

Mỗi người trên mặt đều mang theo tươi cười, còn có thể nhìn đến không ít 12 tuổi trên dưới tiểu nữ hài đi theo cha mẹ thân cùng tiến vào.

Hôm nay, là Uchiha nhất tộc nhất có tiền đồ, đồng thời cũng là mộc diệp cường hãn nhất tổ chức "Đặc thù ám sát bộ đội" trung tâm nhân vật, Uchiha Itachi 12 tuổi sinh nhật sinh nhật.

Bởi vì hắn tuổi trẻ đầy hứa hẹn, hắn thành Uchiha nhất tộc mỗi người trong miệng "Lớn nhất kiêu ngạo", đương nhiên, hắn sinh nhật ở nhất tộc trung tiềm di mặc hóa biến thành một cái đặc biệt quan trọng ngày hội.

Mà này 12 tuổi sinh nhật đặc biệt quan trọng.

12 tuổi, ở Uchiha nhất tộc truyền thống bên trong, là cái có thể bắt đầu đính thân tuổi.

Thế là liền tạo thành trong nhà có khuê nữ các tộc nhân xua như xua vịt, tạ lý do mang theo khuê nữ tới cửa chúc mừng, tư tâm lại hy vọng có thể giành trước một bước đạt được này "Lớn nhất kiêu ngạo".

Ngươi cảm thấy những cái đó bị gia trưởng lợi dụng các nữ hài thực đáng thương sao?

Không không không, các ngươi sai rồi!

Hơn phân nửa các nữ hài sớm đã bị chúng ta phát ra anh tuấn tản ra nữ nhân nhất vô pháp kháng cự lãnh khốc hơi thở Itachi đại gia cấp bắt hoạch phương tâm.

Các nữ hài chính là so gia trưởng còn vội vã không kịp đãi đâu!

Không ngừng thúc giục trưởng bối giới thiệu các nàng cùng Itachi nhận thức, vọng tưởng cùng anh tuấn hắn có thể có càng tiến thêm một bước, ác không, là rất nhiều bước nhận thức!

Itachi thập phần bực bội.

Tuy rằng là hắn sinh nhật, nhưng hắn lại cảm thấy đây là tràng biến tướng thân cận đại hội!

Itachi nhìn không dưới mấy chục cái hoàn toàn không có ấn tượng nữ hài thẹn thùng tránh ở gia trưởng sau lưng dùng hắn chán ghét nhất ái mộ ánh mắt nhìn chăm chú chính mình, chính mình còn phải ứng phó ánh mắt tham lam các đại nhân dối trá chúc mừng, hắn từ lúc bắt đầu mặt vô biểu tình đến bây giờ sắc mặt càng ngày càng khói mù.

Ở ứng phó tiếp nhận một cái nữ hài truyền đạt nước trái cây lúc sau, hắn lập tức đi đến đường đi ngoại, rời đi này tràn ngập làm hắn chán ghét dối trá nơi.

Hô hấp bên ngoài mới mẻ không khí, hắn ban đầu không mau tâm tình hảo rất nhiều, hạ ý dựa cây cột nhìn về phía không trung minh nguyệt.

Hắn một chút cũng không lo lắng phụ thân cập mẫu thân sẽ tự tiện giúp hắn đính xuống cái dạng gì hôn ước, dù sao kia hôn ước đến cuối cùng cũng là làm phế, bởi vì hắn đã kế hoạch hảo một tuần sau liền phải huyết tẩy này lệnh người cảm thấy dơ bẩn nhất tộc!

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ