《 Trong suốt 》 if tuyến-Trăm sông đổ về một biển/ Reminiscences-Akane_dREam

177 14 1
                                    

Trăm sông đổ về một biển ReminiscencesSummary:

《 trong suốt 》 if tuyến
Nếu bọn họ đã từng ở nào đó ban đêm làm tình

Reminiscences





1- Uchiha Sarada

Ta kêu Uchiha Sarada, năm nay mười bốn tuổi. Phụ thân ta là Uchiha nhất tộc qua đi chỉ dư mạt duệ, hiện giờ lập với nhẫn giới đỉnh Uchiha Sasuke, mẫu thân của ta còn lại là năm đời mục hỏa ảnh quan môn đệ tử, một lần cùng phụ thân còn có bảy đại mục hỏa ảnh cũng xưng tân tam nhẫn Uchiha anh, cũ họ xuân dã. Nàng cùng phụ thân chưa kết hôn liền có mang ta, theo sau hấp tấp mà nhập tịch, ở ta sinh ra cùng ngày liền từ mặt chữ ý nghĩa thượng mà rời đi thế giới này.

Này đảo không phải bởi vì như là khó sinh linh tinh duyên cớ. Phụ thân nói đang mang thai phía trước nàng liền bởi vì nào đó nguyên nhân sinh ra đặc thù thể chất biến hóa, thân thể sẽ không chịu khống chế mà xuyên qua đến bất đồng thời không gian đi. Là bởi vì có mang ta, cùng Uchiha huyết thống sinh ra thực chất thượng mật không thể phân liên hệ, cho nên mới ngắn ngủi mà kéo dài nàng sinh tồn tại đây thời gian. Tự nhiên, như vậy liên hệ ở nàng sinh hạ ta lúc sau tách ra, như là lại không có gì có thể liên lụy, nàng bỗng nhiên từ cái này trong không gian biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, không còn có xuất hiện quá, chỉ còn lại có sản trên giường một quán màu đỏ sậm vết máu, làm nàng đã từng tồn tại chứng cứ.

Phụ thân theo sau đem ta mang về mộc diệp, một mình đem ta nuôi nấng lớn lên. Từ ta lúc còn rất nhỏ hỏi hắn "Vì cái gì ta không có mẫu thân" bắt đầu, hắn liền đem sở hữu ngọn nguồn đều không hề giữ lại mà nói cho ta. Ta có khi mơ hồ mà đã hiểu, có đôi khi lại sẽ đối này chuyện xưa trung tình tiết sinh ra khó hiểu, phụ thân liền sẽ không chê phiền lụy về phía ta giải thích, nói cho ta càng nhiều chi tiết. Hiện giờ ta đã hoàn toàn đã biết hết thảy tiền căn hậu quả, lý giải từ đầu đến cuối khởi, thừa, chuyển, hợp, vô pháp hoàn toàn hiểu được chỉ còn lại có phụ thân tâm.


Mẫu thân chết cùng ta không quan hệ, hắn mới là giết chết anh hung thủ. Phụ thân vẫn luôn là như vậy nói cho ta.




2- Hatake Kakashi

Sasuke mang theo Sarada trở về kia một ngày, mộc diệp mùa xuân còn không có hoàn toàn qua đi. Bởi vì hắn trước đó viết tin trở về, ta cùng Tsunade đại nhân chờ ở mộc diệp bệnh viện đình viện, Shizune cũng ôm heo heo bồi ở một bên. Lui tới chữa bệnh và chăm sóc cùng người bệnh nhìn hai vị hỏa ảnh đứng ở trong viện ngưỡng đầu nhìn xung quanh, không khỏi dễ dàng cảm thấy bầu trời có cái gì hiếm lạ đồ vật, nhưng là bọn họ ngẩng đầu tả hữu nhìn tới nhìn lui, trừ bỏ mãn đình chạy đến thịnh cực cây hoa anh đào, khác cái gì cũng không thấy được.

Ở Sasuke báo trước thời gian, Susanoo lướt qua thôn tường vây, xuyên qua bao trùm trên đỉnh kết giới, lấy một loại dường như không có việc gì trương dương đến bệnh viện trên không. Màu tím người khổng lồ phác cánh từ từ rớt xuống đến giữa không trung, ở cánh ở sắp sửa quét đến bệnh viện mái nhà độ cao khi đánh tan hình thái, làm Sasuke rơi xuống. Hắn dẫm lên đại lâu vách tường nhảy xuống, bước chân phi thường uyển chuyển nhẹ nhàng, không có cồng kềnh đánh sâu vào cùng chấn động, sau đó tại hạ hàng đến ước chừng bốn năm tầng lầu độ cao khi ngược lại nhảy đến bên cạnh cây hoa anh đào thượng, dẫm lên nhánh cây tiếp tục hạ thấp độ cao. Vững vàng rơi xuống đất kia một khắc, trên người hắn áo choàng tung bay lên, lộ ra dùng móc treo treo ở hắn trước ngực, bị hắn dùng còn sót lại một cái nửa cánh tay vững vàng nâng một cái nho nhỏ trẻ con.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ