Narusaku hợp tập-Squidship

236 5 0
                                    



"Ái ngươi mới là quan trọng nhất sự, Leicester tiểu thư. Có chút người cảm thấy ái chính là tính, là hôn nhân, là sáng sớm 6 giờ hôn cùng một đống hài tử, có lẽ ái chính là như vậy, Leicester tiểu thư, nhưng ngươi biết ta nghĩ như thế nào sao? Ta cảm thấy ái là muốn đụng vào rồi lại thu hồi tay."

Chapter 1:Lỗ tai


《 lỗ tai 》

Haruno Sakura đánh lỗ tai.

Cuối tuần buổi sáng nàng nương cùng Ino đi dạo phố danh nghĩa, nắm chặt tiêu vặt tiền trộm đi đi phố xá sầm uất tập một cái con hẻm, ra tới khi vành tai thượng liền nhiều hai điểm giá rẻ thủy toản loang loáng. Nội quy trường học nghiêm cấm đeo trang sức, phía trước nàng mọi cách năn nỉ, mụ mụ cũng không có đáp ứng, này vẫn là nàng lần đầu tiên không màng khuyên can cũng muốn đánh vỡ khuôn sáo. Anh về nhà khi chỉ vội vàng chào hỏi liền chạy lên cầu thang, đem phía sau một chuỗi thịch thịch thịch đủ âm khóa ở phòng ngoài cửa, tim đập hơi bình phục sau mới đi đến gương to trước, đem rũ xuống hai dúm tóc đừng ở nhĩ sau, quay đầu đi cẩn thận đoan trang.

Anh bạn tốt, lân ban Ino trước nàng một bước tổn hại lệnh cấm đánh lỗ tai, tuy rằng trong đó nguyên do gia tộc truyền thống nhiều quá lòng yêu cái đẹp, Ino thoải mái hào phóng về phía nàng triển lãm chính mình chói lọi khuyên tai khi, vẫn rất có khoe ra chi ý.

"Thế nào, có cái này Sasuke-kun cũng sẽ đối ta càng thêm lưu ý đi?"

Chỉ có Sasuke-kun là vô pháp nhượng bộ điểm mấu chốt, mà Ino là nàng duy nhất không nghĩ bại bởi đối phương người. Cho nên anh đánh cuộc khí, cõng mọi người đi đánh lỗ tai, thề quan trọng tùy sau đó.

Uzumaki Naruto là cái thứ nhất biết đến người.

Anh ngày thường tiểu tâm đem gương mặt biên phát hợp lại đến bên tai, che khởi kia hai điểm bí ẩn ánh sáng. Dù vậy, cúi người nhớ bút ký khi kia hai lũ phát rũ đến trước bàn, Naruto tầm mắt liền từ anh lông mi cùng chóp mũi ngắm nhìn đến kia thoắt ẩn thoắt hiện ngân bạch quang điểm đi lên. Thừa dịp người khác đọc diễn cảm bài khoá khe hở, hắn dùng sách giáo khoa yểm hộ, thò qua tới ánh vàng rực rỡ đầu.

"Nột, ta nói a, tiểu anh ngươi chừng nào thì đánh lỗ tai......"

Lời còn chưa dứt anh liền một tay đem hắn đẩy hồi nguyên lai chỗ ngồi, lại vội vàng có tật giật mình mà duỗi tay ngăn trở chính mình vành tai. Theo sau nàng chỉ là trừng mắt nhìn Naruto liếc mắt một cái, liền một lần nữa đem lực chú ý kéo đến viết bảng thượng. Nhưng mà suy nghĩ vô luận như thế nào sửa sang lại cũng vẫn là một cuộn chỉ rối, thư thượng văn tự xâu lên phảng phất đều là từ không diễn ý câu nói. Anh máy móc mà sao hạ bút nhớ, đãi tiếng chuông vang lên khi một phen túm chặt nhiễu loạn chính mình đầu sỏ gây tội.

"Uy, Naruto."

"Bồi ta đi mua khuyên tai."

Anh thường xuyên hướng thanh mai trúc mã Naruto hỏi thăm, Uchiha Sasuke rốt cuộc thích cái dạng gì nữ hài. Đối này, Naruto luôn là bày ra khinh thường nhìn lại bộ dáng, "Sasuke như vậy nam sinh có cái gì tốt. Lại nói lạp, ta cảm thấy hắn đối loại chuyện này một chút hứng thú đều không có." Tuy rằng cuối cùng, hắn vẫn là sẽ ỡm ờ mà trở thành anh luyến ái tham mưu.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ