Đầu thu vũ mới hạ, mây đen cuồn cuộn cuốn u sầu đạp phong mà đến.
Nàng cấp nằm bò cái bàn liền ngủ rồi Haruno Sakura lôi kéo khoác ở trên người áo khoác, lại đem chính mình áo choàng cởi xuống cái ở Haruno Sakura trên người.
Có lẽ là quá hậu ấm áp lại hoặc là nàng động tác còn chưa đủ mềm nhẹ, tóm lại Haruno Sakura tỉnh.
"Lục? Như thế nào không ở trên giường hảo hảo nằm?" Haruno Sakura đem áo choàng cho nàng tròng lên, "Tsunade đại nhân cùng Shizune sư tỷ thật vất vả mới cứu được ngươi, đừng chạy loạn, bị phát hiện muốn ăn nắm tay."
Lung đảo lục không nghe đi vào Haruno Sakura trêu chọc lải nhải, cũng không quản Haruno Sakura bộ hồi trên người nàng áo choàng, nàng lực chú ý đều ở Haruno Sakura cổ kia nói uốn lượn dữ tợn đao sẹo thượng, "Không trị liệu sao?"
Bằng ngươi năng lực, nhất định có thể khôi phục như lúc ban đầu.
Haruno Sakura đang ở thắt tay thoáng dừng lại, lại bay múa lên, "Không được, cho chính mình lưu cái giáo huấn."
Cái này giáo huấn có chút thất hành, hơi kém đáp thượng Haruno Sakura cùng lung đảo lục hai cái mạng, liền bởi vì Uchiha Sasuke một người.
Chiến hậu, hắn nói hắn muốn đi lữ hành, nàng nói nàng cũng phải đi.
Đi theo hắn, đến nơi nào đều có thể.
Tưởng nước chảy thành sông.
Hiện thực là, nàng bị để lại.
Lần này ngoài ý muốn là ở trăng tròn dưới, Haruno Sakura cùng Uchiha Sasuke có quá nhiều dưới ánh trăng, không có một cái sẽ giống như vậy, huyết lệ tề lưu.
Nhìn đến hắn hiện thân, nàng thậm chí đều không kịp kêu hắn một tiếng, đã bị Tả Luân Nhãn ảo thuật vây khốn, bất quá ngay lập tức chi gian, từ trước kia đem không có thể đâm trúng nàng khổ không thể nào nàng cổ vai hoa tới rồi nàng ngực.
Cái gọi là đại hỉ đến đại bi.
Haruno Sakura tâm vẫn luôn nắm ở Uchiha Sasuke trong tay, một viên hoàn chỉnh ái nhân chi tâm, giao thác ở hắn nơi đó.
Hắn luôn là có thể không suy xét hậu quả, liền đem nàng tâm lộng cái bốn toái.
Liền ỷ vào nàng là y nhẫn có thể tự lành, không suy xét quá nàng tâm ý.
Đi tuần mộc diệp ninja phát hiện này nghiêm túc tình huống đăng báo sáu đại mục khi, chuẩn bảy đại mục Uzumaki Naruto đã tới rồi.
Bị sáu đại mục hỏa ảnh Hatake Kakashi nhặt về tới tiểu cô nương, cái kia gọi là lung đảo lục, trước Uzumaki Naruto một bước, đã bắt đầu châm mệnh cứu nàng.
Haruno Sakura tưởng ngăn cản nàng, nhưng khổ vô thượng có độc, độc thất thần kinh, tê mỏi không động đậy đến, há mồm muốn nói lời nói chỉ có rỉ sắt vị huyết từ đè nén trong cổ họng trào ra tới.
Trận này tai họa, nằm đổ các nàng hai cái.
Haruno Sakura tỉnh mau, từ thăm nàng giếng dã nơi đó nghe tới sau lại sự tình.