1.
Đêm quốc gia chủ thành đầu đường trước sau như một tráng lệ phồn hoa, xa hoa truỵ lạc ban đêm tựa hồ chưa bao giờ sẽ kết thúc, nhưng là xác thật là như thế này, đêm quốc gia là cực dạ nơi, một năm chỉ có mấy ngày sẽ có ngắn ngủn mấy cái giờ ban ngày.
Khoác dày nặng áo choàng nam nhân có chút kinh ngạc nhìn trên đường phố cảnh tượng, ngay sau đó gắt gao mà nhăn trụ mày, quá quỷ dị, hắn một đường đi tới chỗ đã thấy cùng nơi này hình thành tiên minh đối lập, nhưng mà chủ thành người lại giống như căn bản không biết tại đây vây thành ở ngoài thiên địa.
"Ngươi không phải nơi này người đi?" Có điểm non nớt thanh âm tại bên người vang lên, nam nhân cúi đầu, nhìn ngồi xổm bên đường quần áo lược hiện lam lũ củ cải nhỏ.
"Đều là giả, chờ ngươi ngốc lâu rồi ngươi sẽ biết." Tiểu quỷ đứng lên, cùng nam nhân song song đứng: "Sao, người bình thường tại đây đều ngốc không lâu, cho nên ngươi đại khái cũng sẽ không biết." Hắn quay đầu lại đối với nam nhân hì hì cười: "Ngươi vẫn là chạy nhanh rời đi địa phương quỷ quái này đi." Nói xong muốn đi khai.
Một bàn tay từ phía sau giữ chặt hắn cổ áo, lực đạo không nặng, nhưng là hắn như thế nào cũng tránh thoát không khai.
"Ngươi làm gì?!"
"Tiểu quỷ, đem tiền của ta bao trả lại cho ta."
"Thiết, bị ngươi phát hiện a," nam hài khinh thường mà trợn trắng mắt, đem vừa mới từ nam nhân trên người đào tới tiền bao ném trở về, "Ngươi muốn như thế nào lạp."
"Ngươi cha mẹ đâu?"
"Muốn cáo trạng a? Ngượng ngùng, cha mẹ đã sớm chết lạp." Nam hài càng khinh thường mà trợn trắng mắt.
"Vậy ngươi không có người giám hộ gì đó sao?"
"Người giám hộ là thứ gì! A, không biết Haruno Sakura cái kia hung ba ba nữ nhân có tính không, như thế nào a, ngươi muốn tìm nàng cáo trạng a? Đi a đi a, tiểu tâm nàng một quyền tấu phi ngươi nga!" Tiểu quỷ vui sướng khi người gặp họa mà cười ra tiếng.
...... Vốn đang tại hoài nghi này tiểu quỷ trong miệng Haruno Sakura rốt cuộc có phải hay không hắn nhận thức người kia, một quyền tấu phi loại này hình dung đại khái cũng chỉ xứng đôi nàng.
Nam nhân bình tĩnh mà thu hồi tay: "Ta xem nàng sẽ không tấu phi ta, nhưng là trước tấu ngươi đi." Nam hài chột dạ mà súc súc cổ: "Mới sẽ không! Đại tỷ đầu nàng tuyệt đối sẽ che chở bổn đại gia!"
"Ngươi muốn hay không thử xem xem?"
"Ai sẽ sợ ngươi a! A uy! Ngươi vì cái gì muốn đem bổn đại gia kẹp ở ngươi cánh tay hạ a!"
"Miễn cho ngươi chạy, nơi này ngươi so với ta thục. Ngươi nói cho ta đi như thế nào là được." Nam nhân vẻ mặt vân đạm phong khinh giống như chỉ là kẹp một trương giấy giống nhau nhẹ nhàng.
"Thực mất mặt ai! Bổn đại gia không cần ngươi ôm, chính mình sẽ đi!" Nam hài nhìn đến người chung quanh bắt đầu nhìn chằm chằm hắn che miệng cười trộm, đỏ lên mặt giãy giụa muốn xuống dưới.