Tóm tắt: Mười hai tuổi Haruno Sakura làm một cái kỳ quái mộng, trong mộng thế giới cùng nàng nơi thế giới phi thường tương tự, bất đồng chính là, nàng phụ thân là một người ninja hơn nữa chết trận, mẫu thân cũng ở một năm sau nhân bệnh qua đời, nàng cùng chính mình không giống nhau, nàng cô độc lớn lên... Nhưng cảnh trong mơ nàng cũng không bi quan, nàng thông tuệ, thành tích ưu dị, không chỉ có không có người dám khi dễ nàng, còn có thể cùng tá trợ bất phân thắng bại...
Anh sùng bái cũng hâm mộ như vậy chính mình, đem nàng coi là mục tiêu, nỗ lực hướng tới nàng đi tới......
Thẳng đến......
Nàng thấy được chính mình yêu thích thôn hủy diệt cảnh tượng, ngoại địch xâm lấn đem mộc diệp phá hủy, mà ở cảnh trong mơ nàng lại bất lực......
Anh không hề truy đuổi người trong mộng, nàng quyết định, nàng muốn ở thế giới của chính mình đi ra chính mình con đường!
1.Chapter 1
Haruno Sakura từ trong mộng bừng tỉnh, nhìn trước mắt chung, kém bảy phút 6 giờ, nàng ngày thường sẽ không khởi sớm như vậy, dùng mẫu thân nói tới nói chính là, nàng ái ngủ nướng. Nàng làm một cái thực hiện thực mộng, vừa không là mộng đẹp cũng không phải ác mộng, chính là cảm giác thực hiện thực, là một loại tương lai khả năng thật sự sẽ phát sinh cái loại này hiện thực. Nàng mơ thấy chính mình thuận lợi từ ninja trường học tốt nghiệp, cùng Uchiha Sasuke trở thành đồng đội, sau đó còn đã bái Hokage vi sư, trở thành một người ghê gớm ninja, hơn nữa cùng thích Sasuke quân kết hôn, hai người có cái đáng yêu hài tử, lúc sau nàng liền tỉnh.
Anh xuống giường đi vào vệ tắm gian, vặn ra vòi nước, dùng nước lạnh vỗ vỗ mặt. Theo lý mà nói, nằm mơ mơ thấy mộng tưởng trở thành sự thật hẳn là vui vẻ mới đúng, nhưng nàng cũng không cảm giác cao hứng. Trong mộng đại bộ phận cảnh tượng ở nàng tỉnh lại sau tất cả đều đã quên, mơ hồ chỉ cảm thấy trong mộng chính mình có thực thương tâm trải qua, chẳng sợ cuối cùng đích xác cảm thấy thực hạnh phúc, chính là bị thương như cũ ở, nàng cảm thấy chính mình đối Sasuke quân là có hận, chẳng qua là ái lớn hơn hận mà không đi so đo...... Chính là... Nàng vì cái gì sẽ hận đâu?
Anh vẫy vẫy đầu, cưỡng bách chính mình tỉnh lại lên, "Ta nhất định là quá khẩn trương..." Nàng nói cho chính mình, rốt cuộc còn có bốn tháng liền phải tốt nghiệp khảo.
Mười hai tuổi Haruno Sakura hiện tại làm ninja trong trường học một người học sinh, đang ở vì trở thành một người đủ tư cách ninja nỗ lực.
Ở ngắn gọn viết xong nhật ký sau, anh mở ra trường học sách giáo khoa tiến hành chuẩn bị bài. Ăn qua cơm sáng, mẫu thân lải nhải thanh đúng hẹn đánh úp lại, "Khoảng cách khảo thí còn có hơn bốn tháng, tuy nói ngươi phải hảo hảo chuẩn bị khảo thí, nhưng là khảo bất quá cũng không quan hệ lạp, vẫn là có rất nhiều công tác, ta cũng không trông cậy vào ngươi nhất định phải trở thành ninja, ngươi không cần có rất lớn gánh nặng..."
Anh không kiên nhẫn trả lời nói: "Đã biết, ta ra cửa." Nội tâm lại ở phun tào "Phiền đã chết! Ta đã không phải tiểu hài tử!" Hơn nữa nàng là thật sự muốn trở thành một người ninja a, bằng không cho tới nay nỗ lực vì cái gì...