[Shikasaku] Hôn ước-yuanpeilan

112 3 0
                                    


Một cái muốn gió êm sóng lặng vượt qua cả đời nam nhân

Một cái chờ mong oanh oanh liệt liệt không giống bình thường nữ nhân

Vận mệnh lưới đưa bọn họ đi săn trong đó

Bọn họ nhân sinh

Không như mong muốn

Từ đây

── lời tựa

Tự

Khi còn nhỏ Shikamaru từng nói qua, chính mình muốn cưới một cái không đẹp cũng không xấu nữ nhân quá xong bình đạm cả đời, nhàn tới không có việc gì thời điểm có thể nằm ở không trung phía dưới xem vân, nhàm chán thời điểm có hài tử bồi hạ đem cờ, sau đó ở lão đến không thể động thời điểm, có thể trong lúc ngủ mơ ngủ chết đi.

Như vậy, cuộc đời này đủ rồi.

Chính là, hắn sở kỳ vọng cái loại này sinh hoạt chung quy không như mong muốn, hắn được đến cùng chi hoàn toàn bất đồng nhân sinh.

"Ngươi xác định không hối hận?" Shikamaru nhìn trước mắt nữ nhân, đảo qua quá khứ lười biếng, hắn nghiêm túc hỏi.

"Không hối hận." Anh môi nặng nề mà phun ra này ba chữ, cùng Shikamaru giống nhau ngồi nghiêm chỉnh, bả vai lại nhân khẩn trương mà run rẩy.

"Thật sự không hối hận?" Bởi vì thật sự không thể tin tưởng nàng sẽ không hối hận, cho nên Shikamaru lại trịnh trọng hỏi một lần, nhưng hắn trong giọng nói lộ ra một tia không muốn nàng đổi ý mong đợi.

"Liền nói không hối hận! Ngươi bà bà mụ mụ tính cái gì nam nhân a! Nhanh lên đến đây đi!"

"...... Hảo đi, ta đây muốn thoát ngươi quần áo."

Một ước người hẹn cuối hoàng hôn

Ban đêm, mờ nhạt đèn đường mê mang tán ở gạch đỏ phô thành đường nhỏ thượng, mấy chỉ không thảo hỉ quạ đen cạc cạc gọi bậy bay qua phía chân trời, ngừng ở mộc diệp đại môn phía trên, tròn vo điểu mắt chiếu chiếu ra đang muốn trình diễn chuyện xưa. Trông coi mộc diệp đại môn ra vân cùng tiểu thiết mơ hồ nghe thấy một trận tật tật tiếng bước chân hướng đại môn chạy tới, nghe kia tiếng bước chân, tuy rằng bay nhanh, nhưng bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng linh hoạt.

Ra vân từ trong đình đi ra, nhìn thấy một cái khoác màu đen to rộng áo choàng người xuất hiện ở gạch đỏ trên đường, áo choàng mũ duyên che khuất người nọ gương mặt, thấy không rõ người tới người nào, nhưng y nhỏ xinh thân hình phán đoán, hẳn là danh nữ nhân không sai.

Ra vân ngăn ở cổng lớn, chặn người nọ trước mắt sáng ngời ánh trăng, "Ngươi là ai? Như thế vãn phải làm cái gì?"

Người nọ vươn một con tế bạch tay, kéo chặt mũ duyên, đè thấp mềm nhẹ tiếng nói, "Ta muốn ra thôn, làm ta đi." Nói xong, người nọ một cái mạnh mẽ xoay người tính toán vòng qua ngăn cản ra vân, lại bị ra vân quay người chế trụ tay, "Ngươi là ai? Ra thôn lệnh bài ở đâu? Không hãy xưng tên ra nói không bỏ hành!"

"Ta không lệnh bài, nhưng ta chính là phải đi!" Bởi vì tay bị chế trụ, người nọ nâng lên chân, không khỏi phân trần hướng ra trên đụn mây quét tới, ra vân cuống quít về phía sau nhảy khai một bước, thuận tay kéo xuống người nọ áo choàng mũ, một đầu xoã tung hỗn độn ửng đỏ sợi tóc tung bay ở đêm trăng trung, nàng toàn bộ thân mình đắm chìm trong dưới ánh trăng, với thiên địa chi gian, di thế mà độc lập.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ