# Những cái đó so với ta càng yêu thương ngươi người
nhân vật tử vong báo động trước / có tá anh part/ giả thiết vì Uchiha Sasuke cùng Haruno Sakura chiến hậu ngắn ngủi lữ hành sau trở về mộc diệp, bộ phận thời gian tuyến cùng nhân vật lên sân khấu trình tự cùng kết thúc sau tục thiên có điều xuất nhập
Hắn tin tưởng trên đời này nhất định sẽ có so với chính mình càng ái Haruno Sakura người.
Cho nên hắn lại lần nữa nhìn đến Haruno Sakura đứng ở chính mình phần mộ trước đưa lên đóa hoa khi luôn là muốn nói cho nàng: Không cần lại qua đây. Liền tính muốn ngẫu nhiên thăm hắn, cũng thỉnh đừng tới như vậy cần mẫn. Từ trước hắn sẽ quấn lấy anh hỏi nàng, Sakura-chan Sakura-chan kết thúc huấn luyện sau cùng hắn cùng nhau hẹn hò. Lúc đó anh luôn là không kiên nhẫn mà thoái thác rớt cái này nghe tới cũng không hấp dẫn người đề nghị, cũng quay đầu sử dụng hắn đồng dạng câu thức đi dò hỏi một cái càng thêm tuấn tiếu nam hài. Tuy rằng nàng đoạt được đến phản hồi không so với chính mình bị cự tuyệt tới hảo đến nhiều, nhưng là hai người bọn họ lại tại đây loại thời điểm có được như thế ăn ý ngoan cố cùng chấp nhất.
Vì thế loại này dư thừa thỉnh cầu biến thành một loại quanh năm suốt tháng tích góp xuống dưới hư thói quen, tổng cảm thấy giống như "Tiếp theo đi, tiếp theo nhất định thành công" là một loại cuối cùng thả duy nhất kết quả, do đó chậm rãi độc hại hai người. Mà cuối cùng có một ngày, trong đó một người từ như vậy vòng lẩn quẩn trung giải thoát, ở hôn lễ thượng lưu nước mắt hôn hướng về phía cái kia nguyện ý quay đầu lại giải quyết cái này nguyền rủa nam hài. Đã không có "Tiếp theo" dụ hoặc, hắn kỳ thật ở đinh tai nhức óc tấu nhạc xuôi tai tới rồi trong lòng mấy năm trống rỗng đáp lại. Kỳ thật đây là đã định kết cục, chẳng qua bởi vì hắn kiên trì không ngừng không có hiệu quả đầu nhập mà có vẻ càng thêm đột nhiên cùng với không biết làm sao.
Nhưng là hắn cũng không có bởi vậy mà cảm thấy phẫn hận, ghen ghét. Loại này cảm xúc là niên thiếu khi hắn nhớ tới cái kia thoạt nhìn một chút cũng không yêu quý Haruno Sakura nam hài thời điểm thường có cảm xúc. Hôn lễ làm hai tràng: Một hồi ở bọn họ cuộc du lịch qua loa hoàn thành, mà một khác tràng còn lại là hắn ở mộc diệp phụ trách chủ trì. Hắn đứng ở một đôi nam nữ bên cạnh, cái loại này cảm xúc càng nhiều bị buồn bã cùng chúc phúc sở thay thế, bởi vì hắn nhìn đến hai người nhìn phía lẫn nhau trong ánh mắt đã có hắn nhìn không thấu bí mật cùng ăn ý.
Lâm vào bể tình một đôi chim nhỏ, cỡ nào đáng yêu. Hắn từ tuyên thệ hai người trao đổi nhẫn thời điểm là có thể tưởng tượng đến bọn họ tương lai là ngọt ngào mà phong phú. Hắn rất tin điểm này, bởi vì hắn sở tưởng tượng hình ảnh đều từng là Haruno Sakura đã từng dùng nước mắt cùng ôm chứng thực quá. Muốn nói hắn minh luyến Haruno Sakura như vậy nhiều năm, một chút luyến ái kỹ xảo cũng chưa học được, chỉ học tới rồi như thế nào phân rõ một người thích một người khác. Hắn từ hắn nội liễm bạn tốt vây quanh nhìn thấy ý muốn bảo hộ, từ nàng tốt nhất bằng hữu nước mắt nhìn thấy vui mừng, từ bọn họ lão sư nhợt nhạt nếp nhăn nơi khoé mắt thấy yên tâm. Vì thế hắn ở kia một khắc minh bạch, chính mình đối với Haruno Sakura yêu thích cũng như người khác ái nàng giống nhau chẳng phân biệt nặng nhẹ, chỉ là giống như một cây huyền thượng mấy cái âm giống nhau cân sức ngang tài.