trung dịch by Leten
Chương 1
Trên thế giới nhất mất mặt sự chính là chờ trước kia học sinh tới cứu ngươi.
Kakashi một bên tưởng, một bên ý đồ đem chân từ cục đá phùng rút ra.
"Ta đã cảnh cáo ngươi," anh lầu bầu, xốc lên một khối cự thạch ném tới một bên, đá vụn vẩy ra. Cánh tay của nàng cùng trên nắm tay vẫn cứ ngưng tụ chakra, dễ như trở bàn tay mà đánh nát càng nhiều hòn đá. Tràn ngập bụi mù xuyên thấu mặt nạ bảo hộ, đem Kakashi sặc đến thẳng ho khan.
Cuối cùng một kích, hắn rốt cuộc tự do. Anh bắt lấy hắn tay dùng sức lôi kéo, hắn cả người thiếu chút nữa bay lên tới.
"Ngươi chỉ là kêu ta ' để ý '," Kakashi sửa đúng nàng, "Không cùng ta nói vì cái gì phải để ý." Hắn thanh âm có điểm nghẹn ngào, vô pháp chuẩn xác mà truyền đạt hắn ý đồ biểu hiện kháng nghị cảm xúc. Hắn toàn thân cơ bắp đau đớn, suy yếu đến đứng không vững —— Tả Luân Nhãn quá độ sử dụng dấu hiệu, đương nhiên cũng có khả năng là biến lão dấu hiệu, có khi rất khó phân rõ hai người khác nhau.
"Chúng ta cùng nhau huấn luyện bao nhiêu lần?" Anh hỏi, "Ngươi còn không rõ ta ý tứ sao?" Nàng phất đi hắn áo choàng thượng bụi đất —— Kakashi không rõ nàng vì cái gì muốn làm như vậy, nó đã sớm dính đầy vết máu, tàn phá bất kham.
"Ta làm ngươi trước lui lại, yểm hộ ta, chờ ta tín hiệu," hắn nói, "Không có làm ngươi như vậy xông thẳng đi vào."
Có lẽ Kakashi phê bình dẫn phát rồi anh bất mãn, nhưng nàng chỉ là nhẹ nhàng nhấp nhấp môi, cái gì cũng chưa nói, vẫn cứ lau Kakashi áo choàng. Hắn ý thức được nàng không chỉ có là muốn vỗ rớt bụi đất, còn ở kiểm tra hắn thương thế.
Nàng vươn tay, lấy rớt mấy cây triền ở Kakashi tóc nhánh cây nhỏ, sau đó nhón mũi chân, thế hắn kéo xuống hộ ngạch, che đậy Tả Luân Nhãn. Nàng làm như vậy thời điểm, hắn thân thể cứng còng, tùy ý nàng mảnh khảnh ngón tay đảo qua hắn gò má. Mặc dù cách thật dày áo choàng, cũng có thể cảm nhận được nàng mềm mại bộ ngực.
"Ta chỉ là tưởng hỗ trợ." Nàng nhẹ giọng biện giải nói.
Hắn miệng khô lưỡi khô, không chỉ là bởi vì tỏa khắp bụi mù.
"Hảo đi," hắn nói, ho khan một tiếng che giấu bất an, "Ít nhất không chỗ hỏng, ta tưởng."
Bọn họ cùng nhau nhìn phía mai táng địch nhân phế tích, không lâu phía trước nơi đó vẫn là một khối hoàn chỉnh mặt đất —— địch nhân thoát đi tốc độ chậm Kakashi một phách.
Anh xoay đầu, không hề xem địch nhân hài cốt. Từ góc độ này, rất khó phán đoán rốt cuộc là Kakashi vẫn là anh cấp ra một đòn trí mạng.
"Chúng ta đi tìm Naruto cùng tá giếng, sau đó trở về đi." Nàng nói, "Muốn đem tình huống hội báo cấp cương tay sư phó."
*
"Kakashi đề cử ngươi gia nhập ám bộ," cương tay như là lơ đãng mà nói, "Ngươi nghĩ như thế nào."
Vùi đầu với nhiệm vụ báo cáo anh bỗng nhiên ngẩng đầu. Năm đời hỏa ảnh ngồi ở bàn làm việc trước, mười ngón giao nhau, chính thận trọng mà đánh giá nàng, ánh mắt phi thường sắc bén.