[Sasusaku] Ám tố-Nhạn Nam Ký Bắc

585 12 5
                                    

Ám Tố (1)

Tóm tắt: "Tá anh" gió mạnh truyền bối cảnh ooc báo động trước

Uzumaki Naruto cùng Jiraiya tu hành trở về ba tháng trước, Haruno Sakura bị Konoha mỗ cao tầng vu hãm, trở thành phản bội nhẫn, trốn chạy ra thôn sau trải qua sự...

Sasuke lau một phen nước mắt: Đây là một bộ ta từ từ truy thê chua xót sử...

Haruno Sakura năng lực giả thiết thượng cùng "Tâm thương" đại khái tương đồng

————

Uchiha Sasuke giết chết Orochimaru sau, cùng Hozuki Suigetsu ở trên đường lúc đi cùng một nữ nhân gặp thoáng qua.

Sasuke dừng bước chân, quay đầu lại nhìn cái kia quen thuộc phấn phát bích mắt bóng dáng, có chút không xác định mà kêu nàng một tiếng.

"Là anh sao..."

Haruno Sakura nghe được có người kêu tên nàng, bước chân một đốn, quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Nàng ôm từ tiệm thuốc mua tới một đại bao dược liệu, trắng nõn trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, bích đồng cũng không phải đã từng như vậy thanh triệt sáng ngời, ngược lại giống bịt kín một tầng sương xám, lộ ra đối bất luận cái gì sự thờ ơ.

Nàng trên đầu mang chính là không có Konoha hộ ngạch bình thường dây cột tóc, trên người xuyên cũng không phải trong trí nhớ màu đỏ váy trang, mà là nặng nề màu đen ngắn tay cùng quần đùi, cho người ta cảm giác cũng không hề là nhu hòa ánh mặt trời, mà là cự người ngàn dặm lạnh băng.

Haruno Sakura đánh giá trước mắt tóc đen mắt ưng nam tử, hắn bộ dáng nhưng thật ra so đã từng càng thêm tuấn lãng, dáng người đĩnh bạt, mặt khác nhưng thật ra không thay đổi.

Cũng không đúng, ba năm nhiều không thấy, bọn họ đều thay đổi...

"Sasuke a... Đã lâu không thấy." Haruno Sakura không lạnh không nói chuyện mà nói.

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Kakashi cùng Naruto cũng tới?"

Khi cách ba năm sau, hắn lần đầu tiên nhìn thấy Naruto là ở hai tháng trước Orochimaru căn cứ, lúc ấy hắn cũng không có nhìn đến anh, ngược lại gặp được Naruto cùng mặt khác hai cái xa lạ người.

"Không có, ta chỉ là một người." Tiểu anh không có cùng Sasuke nói chuyện phiếm dục vọng, xoay người muốn chạy.

"Chờ hạ, Kakashi cùng Naruto như thế nào sẽ làm ngươi một người ở bên ngoài?" Sasuke cau mày, đè lại Haruno Sakura bả vai không cho nàng rời đi, nàng bộ dáng thật sự quá kỳ quái, phát sinh cái gì hắn không biết sự sao?

Haruno Sakura thấy hắn không hỏi ra điểm cái gì là sẽ không bỏ qua, không thèm quan tâm mà nói, "Xem ra ngươi không biết a, ta đã rời đi Konoha, lấy phản bội nhẫn thân phận."

Sasuke hắc đồng hơi hơi trừng lớn, hiển nhiên không nghĩ tới sẽ được đến loại này đáp án, trách không được lần trước nhìn thấy Naruto hắn sẽ muốn nói lại thôi, trách không được hắn sẽ nói thứ bảy ban đã không còn nữa, thế nhưng là như thế này!

"Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Đã xảy ra cái gì?"

Haruno Sakura đánh một tay đẩy ra Uchiha Sasuke đặt ở nàng trên vai tay, một bộ cự người ngàn dặm ở ngoài ngữ khí, "Này cùng ngươi không quan hệ đi, ngươi không phải cũng có chính mình phải làm sự sao? Chuyện của ta còn không tới phiên ngươi tới nhọc lòng."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ