[Narusaku] Mất tích-Đường Cửu Đao

158 11 0
                                    


01

Haruno Sakura mất tích.

Ban đầu, là chữa bệnh bộ bọn hậu bối thảo luận gần nhất cũng chưa nhìn thấy xuân dã bộ trưởng; sau đó là xuân dã gia lữ hành trở về vợ chồng phát hiện nữ nhi như thế nào cũng liên hệ không thượng; thẳng đến Ino cái này bạn bè tốt đem mộc diệp sở hữu có thể tìm địa phương đều đi tìm vẫn là không có khoan ngạch anh tung tích.

Naruto biết tin tức này thời điểm, không có trong tưởng tượng lo lắng. Hắn hỏi bên cạnh Shikamaru thấy thế nào, Shikamaru hơi làm trầm tư, nói: "Trước mắt ta có thể nghĩ đến có khả năng nhất, nàng đi tìm người kia."

"A, phải không?" Naruto cũng không kinh ngạc, Shikamaru thậm chí cảm thấy hắn có chút sung sướng.

"Cái này như thế nào tính? Không có chính quy thủ tục ly thôn, tối cao có thể phản bội nhẫn xử lý." Shikamaru cố ý nói được rất nghiêm trọng, quan sát đến Naruto biểu tình.

"Anh tương chính là anh tương, vĩnh viễn truy đuổi Sasuke anh tương, Shikamaru, đem anh tương đổi thành không kỳ hạn ra nhiệm vụ trạng thái đi." Naruto bình tĩnh mà nói xong, cúi đầu tiếp tục xử lý các loại sự vụ.

Shikamaru nhíu nhíu mày, hắn luôn có không tốt. Nhưng là trải qua các loại lý trí phân tích, giống như cũng không có gì không đúng.

02

Cứ như vậy, lại đi qua mấy tháng.

Vẫn luôn bên ngoài lữ hành Sasuke cấp Naruto tới tin. Naruto mở ra tin, mặt trên viết: Ta này hết thảy mạnh khỏe, Naruto cùng tiểu anh đừng nhớ mong.

Naruto đem giấy đoàn thành đoàn, ném vào thùng rác. Không nhìn kỹ, khả năng nhìn không ra trong miệng của hắn ở hơi hơi run rẩy, đó là hắn cố nén khóe miệng giơ lên hiệu quả.

Hỏa ảnh một ngày công tác kết thúc, thiên cũng đen, Shikamaru đã sớm đuổi ở trời tối phía trước tan tầm, mà hiện tại toàn bộ hỏa ảnh lâu, cũng chỉ thừa Naruto.

Hắn trên mặt không thấy một ngày mỏi mệt, ngược lại có thể nhìn ra hắn hai mắt mạo tinh quang.

Hắn duỗi duỗi người, khẽ cười, thân thể chung quanh bắt đầu phủ thêm hồng hồ áo ngoài, tràn đầy cường đại cửu vĩ chakra. Lúc này, hắn vươn tay, ở trước mặt hắn đột nhiên hiện ra một đạo dị không gian khẩu tử. Hắn từ nơi đó nhảy vào đi, kia vết cắt tùy theo biến mất. Hỏa ảnh văn phòng khôi phục yên tĩnh, không có một bóng người.

Naruto đi vào dị không gian, nơi này thập phần rộng lớn, không thấy biên giới. Hơn nữa lại lãnh lại ám, chỉ có hồng hồ áo ngoài Naruto đi đến nào, mới có một chút ánh sáng.

Không biết đi rồi bao lâu, hắn trước mặt xuất hiện một cái thật lớn lồng sắt tử. Mặt trên còn có một đạo kỳ quái phong ấn.

Nơi này đã từng là dùng để phong ấn cửu vĩ địa phương.

Nhưng là hiện giờ, nằm ở bên trong, là cái gầy yếu, cuộn tròn thành một đoàn phấn phát nữ hài. Nàng vốn dĩ thập phần chật vật mà ngã trên mặt đất, một chút động tĩnh cũng không có. Nghe được người tới tiếng bước chân, thế nhưng không tự chủ mà phát run.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ