[NaruSasuSaku] Hải con sên-YBC

302 5 0
                                    


hải con sên

YBC

Summary:

Thành thị trung nam nữ tới nhất định tuổi ( bổn văn giả thiết 29 ) còn bảo trì độc thân nói sẽ bị đưa đến "Khách sạn", bọn họ cần thiết ở 99 nay mai với khách sạn trung tìm kiếm đến bạn lữ cũng thông qua khảo nghiệm nếu không sẽ bị cải tạo thành một loại động vật lưu đày.

Kết làm bạn lữ cần thiết lấy có được cụ thể hoặc trừu tượng ý nghĩa thượng "Điểm giống nhau" làm ghép đôi cơ sở.

Đại trong rừng cây tồn tại phản nghịch giả nhóm "Cô độc giả", cô độc giả không cho phép tình yêu cùng bạn lữ tồn tại, nói chuyện yêu đương sẽ đã chịu tàn nhẫn trừng phạt.

Xã hội chủ lưu cùng cô độc giả nhóm ở vào đối địch trạng thái, khách sạn sẽ đem đi săn cô độc giả làm gia tăng tìm kiếm bạn lữ số trời điều kiện.

Chapter 1


"Nếu tại đây 99 thiên nội ngươi không có tìm được bạn lữ, như vậy ngươi sẽ bị cải tạo thành một loại động vật. Đối với loại này động vật, xin hỏi ngài có khuynh hướng sao?"

"Hải con sên."

"Con sên?"

"Hải con sên không phải con sên, nó chỉ là kêu tên này. Trên thực tế nó là một loại ốc, hải thỏ khoa."

"A, thì ra là thế...... Ta có thể hỏi hỏi vì cái gì sao? Người bình thường sẽ tưởng biến thành miêu, cẩu loại này dễ dàng bị nuôi dưỡng hoặc là còn có thể tìm được bạn lữ động vật."

"Bởi vì nó có thể sinh hoạt ở thực rét lạnh biển sâu, có thể ăn thịt cũng có thể ăn chay, có tuyến độc còn có thể chạy trốn. Bản thân là lưỡng tính đồng thể sinh sôi nẩy nở lên cũng thực phương tiện. Ta cảm thấy nó là một mình một cái cũng có thể hảo hảo sống sót sinh vật."

"Ta hiểu được, đã vì ngài đăng ký. Như vậy thỉnh cởi ra ngài quần áo, nộp lên sở hữu tùy thân vật phẩm, theo sau sẽ có người mang ngươi đi phòng của ngươi. Chúc ngài ở 99 nay mai tìm được xứng đôi bạn lữ."

*

Anh xách theo thương ở trong rừng cây xuyên qua, nàng đề phòng bảo trì thật sự cao, ngón tay không có rời đi quá súng săn cò súng, nhưng là nàng trong mắt không có sát ý, cứ việc ghìm súng, lại không có thợ săn ánh mắt. Nàng biết "Cô độc giả" nhóm thân thủ bất phàm, liền tính nàng không nghĩ săn giết bọn họ cũng không thể bị bọn họ phản sát. Còn có một giờ săn thú liền sẽ kết thúc, nàng muốn ở tiếng còi vang lên phía trước nỗ lực ở cái này địa phương vững vàng mà sống sót.

Rét lạnh xuyên thấu áo khoác chui vào nàng làn da, anh không có dư dật đi xoa nắn chính mình cánh tay, nhưng nàng cũng biết quá độ rét lạnh sẽ làm cơ bắp cứng đờ cung huyết không thoải mái cuối cùng ảnh hưởng linh hoạt tính. Tới nơi này phía trước nàng là cái bác sĩ, đối với người ở chậm rãi thất ôn trong quá trình phản ứng rất rõ ràng. Bất quá kỳ thật nàng ăn mặc rất dày chắc, khách sạn không hy vọng bọn họ tổn thất, cho nên ăn mặc cũng hảo, vũ khí cũng hảo, đều là không tồi, tuy rằng anh không hiểu gì súng ống, nhưng nghe đến quá buổi sáng nói chuyện phiếm người ta nói nơi này trang bị phẩm chất thuộc về thượng thừa.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ