Lũ
Akane_dREam
Summary:
Về một lần trước tiên đã đến xuân hồng
1
Uchiha Sasuke ở sương quốc gia tìm được Haruno Sakura thời điểm, vừa lúc là mùa đông nhất lãnh thời tiết. Từ mộc diệp xuất phát một đường hướng bắc, ven đường tuyết đọng càng ngày càng dày, dần dần đem trong tầm nhìn hết thảy đều đôi ở giống nhau như đúc màu trắng dưới, chỉ có trụi lủi nhánh cây cùng lẻ loi cục đá ngẫu nhiên từ tuyết trung toát ra một hai cái giác, thô ráp mà đánh dấu mà bình thản không trung vị trí. Trắng như tuyết cánh đồng tuyết trung cái kia uốn lượn lưu kinh mấy quốc sông lớn thượng cũng lạc đầy tuyết, bất quá nhưng thật ra còn có thể phác họa ra nguyên bản hình dáng. Haruno Sakura liền ở nơi đó.
Này hà ở nay đông đóng băng ước có hơn hai tháng, mặt băng đông lạnh thật sự rắn chắc. Xa xa mà có thể thấy Haruno Sakura ít nhiều Uchiha Sasuke từ trước đến nay siêu phàm thoát tục nhãn lực. Nàng bọc cơ hồ cùng tuyết trắng một màu vàng nhạt hậu áo choàng, ở băng thượng ngồi xổm thành một đoàn, vốn dĩ chính là cái rất nhỏ mục tiêu; nàng sợ lãnh, mang áo choàng mũ choàng, áo choàng vạt áo đại biểu mộc diệp ninja màu đỏ sọc bị điệp vào tự nhiên rũ xuống nếp uốn, vì thế cả người từ trên xuống dưới cũng chỉ dư lại mũ choàng hạ lậu ra tới vài sợi anh sắc sợi tóc, có lẽ là bởi vì dính toái tuyết, nhan sắc trở nên so với hắn trong trí nhớ thiển một ít.
Tinh tế bông tuyết ở trong gió bay múa.
Uchiha Sasuke biết nàng ở chấp hành nhiệm vụ. Nàng cởi ra ngày thường mang bao tay, tay không quét khai mặt băng thượng tuyết đọng, đem đông lạnh đến đỏ bừng tay trực tiếp dán ở cứng rắn mặt băng thượng, thả ra chakra thâm nhập điều tra lớp băng. Ninja cô đọng chakra thời điểm sẽ sinh ra một ít nhiệt lượng, nhưng hiển nhiên còn không đủ để đền bù nàng không hề phòng hộ mà chạm đến mặt băng do đó thất ôn tốc độ. Haruno Sakura tay thực mau liền mất đi vừa rồi huyết sắc, trở nên tái nhợt. Nàng nhấp chặt môi, dùng sức mà bắt tay xuống chút nữa đè đè, màu lam nhạt chakra lấy nàng vị trí vì trung tâm hướng ra phía ngoài khuếch tán, đem lớp băng mỗi một cái cái khe chiều sâu cùng vị trí đều thăm đến rành mạch.
Hóa khai thủy nơi tay chưởng hoa văn khe hở một lần nữa đông lạnh thành băng, đem Haruno Sakura tay dính vào mặt băng thượng. Uchiha Sasuke thậm chí có một khắc lo lắng khởi nàng có thể hay không bị này hà khắc mặt băng kéo xuống tới một tầng da, đem ngón tay bị thương máu tươi đầm đìa, nhưng cũng may Haruno Sakura sẽ không vô duyên vô cớ mà mãng làm, vào lúc này vẫn là thận trọng mà lựa chọn dùng chakra đun nóng lớp băng phương pháp, đem đông cứng tay hoàn hảo mà cầm lấy tới. Nàng dùng sức chà xát tay, đem nó ở trên mặt dán dán, lại nhét vào cổ sau sưởi ấm, băng đến chính mình đều nhịn không được rụt một chút, mang ở trên đầu mũ choàng chảy xuống.
—— vì thế mười mấy mấy ngày gần đây Uchiha Sasuke rốt cuộc lần đầu tiên gặp được Haruno Sakura cặp kia thanh triệt phỉ thúy sắc đôi mắt. Nàng hơi hơi ngửa đầu thở ra một hơi, mông lung màu trắng hơi nước ở trong nháy mắt mơ hồ nàng sườn mặt, làm nàng sở hữu biểu tình cùng ánh mắt đều mang theo một loại sương mù mênh mông nhu hòa, như là có thể mềm mại mà bao phúc bất cứ thứ gì. Uchiha Sasuke cũng bởi vậy khắc phục này vài phút mờ mịt ách thanh, mở ra miệng.