Lời dẫn
Khi ta biết ta sinh mệnh một nửa là từ nàng cho khi, ta mừng rỡ như điên.
Này đại biểu cho nàng ở trong thân thể của ta, cùng ta cùng tồn tại, ta là ký chủ, cung cấp nàng ký sinh.
Nàng liền ở ta trong thân thể.
//
Khởi
Hắn tỉnh lại thời điểm, trước mắt chứng kiến, tịnh là một mảnh trắng tinh, nghĩ thầm chính mình có phải hay không đi tới thiên đường?
Nhưng đương hắn ý đồ động đậy thân thể, xả tới tay trên cổ tay điểm tích khi, liền rõ ràng đều không phải là có chuyện như vậy.
Hắn không chết, hắn không chết.
Này vốn là một kiện cao hứng sự tình, tồn tại tổng so chết hảo, hắn nội tâm nhanh chóng bành trướng sinh chi vui sướng, liền gay mũi nước sát trùng khí vị đều dễ ngửi rất nhiều.
Đến tột cùng là ai cứu sống hắn?
"Neji? Thật tốt quá! Ngươi rốt cuộc tỉnh!"
Ánh vào Neji mi mắt, là một mảnh sáng ngời hồng nhạt, hắn giọng nói khàn khàn mà mở miệng nói, "Haruno Sakura......" Hắn nhìn anh đầy mặt mệt mỏi mà thế từng tí gói thuốc rót vào một liều màu vàng chất lỏng, "Là ngươi đã cứu ta phải không?"
Anh gật gật đầu, huỳnh lục con ngươi trung dạng một tia vui mừng, nàng đổ một chén nước đưa cho Neji, "Ngươi đã hôn mê năm tháng."
Neji cả kinh, những cái đó huyết nhục mơ hồ đoạn ngắn bỗng chốc nảy lên hắn trán, hắn ở trên chiến trường vì Naruto chặn lại Uchiha Obito trí mạng công kích, màng tai truyền đến này khởi bỉ lạc kinh hô cùng kêu to thanh, màu đen lưỡi dao sắc bén xỏ xuyên qua hắn ngũ tạng lục phủ xúc cảm, tựa hồ còn ký ức hãy còn mới mẻ, hắn cho rằng chính mình là hẳn phải chết không thể nghi ngờ, không thể tưởng được...... Neji dục muốn đứng dậy tiếp nhận anh truyền đạt ly nước, tưởng hướng nàng nói lời cảm tạ, lại phát hiện tứ chi không nghe sai sử, cơ hồ không có bất luận cái gì tri giác, trong cơ thể cũng cảm thụ không đến chakra lưu động.
Này không thích hợp.
Anh không đành lòng, nàng tiến lên nâng dậy Neji, đem ly nước dựa tới rồi hắn khô ráo tái nhợt bên môi, "Thực xin lỗi, ngươi kinh mạch tẫn hủy, vô pháp chế tạo chakra, tứ chi phối hợp cũng còn cần chậm rãi phục kiện, về sau...... Về sau sợ là không đảm đương nổi ninja."
Nghe vậy nháy mắt, Neji không hề huyết sắc gương mặt thượng hiện lên trăm ngàn loại cảm xúc, là khiếp sợ, là oán hận, là bất lực, là tuyệt vọng? Quá mức phức tạp, anh cũng phân không rõ ràng lắm, chỉ thấy hắn tuyết trắng con ngươi ảm đạm không ánh sáng, giống mất đi linh hồn dường như lỗ trống địa đạo, "Ngươi nói cái gì......?" Hắn run rẩy hỏi.
Anh gian nan mà há mồm, "Ngươi...... Ngươi về sau......"
"Đã biết như thế, vì sao phải cứu ta?" Neji trừng mắt anh, hắn tròng mắt che kín đỏ tươi tơ máu, phi thường làm cho người ta sợ hãi, "Sống sót đương một cái phế nhân, không bằng vừa chết." Neji giật giật môi, đang lúc hắn mão đủ khí lực muốn cắn lưỡi khi, anh đem chính mình hai ngón tay mạnh mẽ nhét vào hắn trong miệng, tay đứt ruột xót, nàng chỉ đổi lấy một trận tê tâm liệt phế đau.