[Itasaku] Dụ dỗ-Sa kỳ mã

874 26 6
                                    


1

"Sách, thật không phải thời điểm a..."

Anh đuổi tới thời điểm, Uchiha Sasuke đã không ở nơi đó, trên mặt đất nằm một người nam nhân, anh biết đó là ai, phía trước từng gặp qua một lần Uchiha Itachi.

Chính mình là đạt được tình báo biết Sasuke sẽ cùng Itachi tại đây quyết đấu vội vàng chạy tới, lúc ấy nàng đang ở độc thân chấp hành một cái đơn giản nhiệm vụ, thải chút chỉ ở gần đây sinh trưởng không thường dùng dược thảo, cùng với sợ anh chú ý không đến chính mình ầm ĩ tiếng kêu, một con quạ đen dừng ở anh chính phía trước, quạ đen đơn giản thô bạo mà vì nàng truyền lại tin tức: Uchiha Sasuke đang ở cùng Uchiha Itachi chết đấu.

Làm một cái nhân đầu óc ưu tú bị các loại khen ngợi ưu tú trung nhẫn, loại này tưởng đều không cần tưởng liền biết là bẫy rập tình báo nàng Haruno Sakura như thế nào sẽ tin tưởng...?

Nhưng là nàng tin...

Cùng Sasuke tương quan hết thảy đều khiến nàng giống bị che mắt tâm trí giống nhau để ý, huống hồ lừa gạt nàng loại này tiểu nhân vật cũng không có gì chỗ tốt không phải sao?

Ở nhìn đến Uchiha Sasuke không ở thời điểm, Haruno Sakura không rõ ràng lắm chính mình là một loại như thế nào tâm tình, trừ bỏ vì là Sasuke thắng nhẹ nhàng thở ra ở ngoài, đảo cũng không thể nói chưa thấy được hắn có bao nhiêu thất vọng. Cùng Sasuke lần trước gặp mặt cũng không vui sướng, không bằng nói hiện tại nhìn thấy hắn ngược lại sẽ thực xấu hổ...

Haruno Sakura là cái ái khóc quỷ, người nhát gan, tuy nói vì truy đuổi Sasuke cũng được đến hắn tán thành cũng nỗ lực biến cường, nhưng tái kiến Sasuke thời điểm, nàng rõ ràng nhận thức đến, chính mình cùng Sasuke gian khoảng cách cũng không có một phân một hào ngắn lại. Lựa chọn chặt đứt hết thảy ràng buộc cái kia Sasuke nhìn về phía ánh mắt của nàng quá mức lạnh băng, cho dù là Naruto cái loại này lóa mắt tiểu thái dương cũng vô pháp ấm áp hàn ý, lại há là nàng một bó thanh thiển cảnh xuân là có thể hòa tan?

Ngay cả như vậy, anh vẫn là khẩn trương mà chạy tới nơi này, nàng đánh cuộc không dậy nổi, vạn nhất Sasuke-kun ra chuyện gì...

Anh nhìn trên mặt đất nằm nam nhân kia, tâm tình phức tạp, chính là bởi vì người nam nhân này, Uchiha Itachi, Sasuke-kun mới có thể lâm vào hắc ám.

Uchiha nhất tộc sự tình anh có thể tra được không nhiều lắm, ngược lại về Tả Luân Nhãn sự tình nàng biết đến càng nhiều, đây là cái bí mật, chỉ có nàng chính mình biết vì cái gì. Thân là hỏa ảnh đệ tử, hơn nữa nàng chính mình về điểm này nhi tiểu thông minh, lẻn vào cơ mật tư liệu thất trộm được trước trước trước đây hỏa ảnh đối Uchiha nhất tộc nghiên cứu tư liệu thật cũng không phải không có khả năng.

Trộm nhị đại hỏa ảnh tư liệu không khác cùng trộm cấm thuật giống nhau sẽ bị phán trọng tội, nhưng ở từng hàng đảo qua những cái đó báo cáo kết luận thời điểm anh cũng không suy xét nhiều như vậy. Sasuke-kun sự tình, một chút cũng hảo, nàng muốn biết càng nhiều. Bởi vậy nàng cũng đại khái phỏng đoán ra vì cái gì Uchiha Itachi giết toàn tộc lại không có sát Sasuke lý do: Thống khổ sử Uchiha nhất tộc mở mắt, mất đi quan trọng người thời điểm Tả Luân Nhãn lại có thể tiến hóa thành kính vạn hoa Tả Luân Nhãn, thả có thể nhổ trồng... Cho nên Itachi rất có thể là tưởng đãi Sasuke đôi mắt tiến hóa thành kính vạn hoa lúc sau lại cướp lấy hắn đôi mắt, lấy đạt được vĩnh hằng kính vạn hoa Tả Luân Nhãn... Liền giống như quá khứ... Uchiha Madara giống nhau...

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ