Hình cảnh đốm × pháp y anh hình trinh chuyện xưa. Hình trinh thường thức khả năng cũng không chính xác, thỉnh bao dung ~
Chapter 1
Summary:
Thang máy trung tương ngộ nam nữ
Thi thể sao, nếu là đã chết nói liền không có gì sợ quá.
Haruno Sakura một người ở thi thể phòng giải phẫu, đem vừa mới kiểm tra xong một khối thi thể cẩn thận khâu lại hảo, ngày mai liền có thể đem báo cáo giao lên rồi.
Mặt trên còn không đến mức như vậy áp bức lão công nhân, làm nàng nửa đêm một mình cùng hủy dung thi thể tiếp khách, nàng đương nhiên cũng là có trợ thủ, xinh đẹp ngượng ngùng nữ hài tử, tốt nghiệp thời gian không dài, chuyên nghiệp năng lực rất là vượt qua thử thách, có cái bạn trai ở bệnh viện công tác, khó được hôm nay bạn trai nghỉ ngơi, Haruno Sakura ngượng ngùng làm nàng nhiều đãi, tan tầm thời gian vừa đến liền đuổi nàng đi qua hai người thế giới.
"Muốn cùng thi thể đánh hạ nửa đời người giao tế chính là ta, ngươi đừng trộn lẫn." Nàng nói giỡn nói. Tiểu cô nương do dự trong chốc lát, chung quy công tác nhiệt tình vẫn là không có địch quá điềm mỹ tình yêu, đối Haruno Sakura cúc một cung về sau nhanh chóng mang theo đồ vật lui lại, Haruno Sakura tắc chậm rì rì mà bắt đầu khâu lại thi thể. Bọn họ này một hàng đối sự tình gì đều phải tôn trọng, đem nhân gia cuối cùng phía sau vật cấp phá hủy như vậy cũng muốn tận khả năng tinh xảo mà chữa trị một chút.
Không phải mỗi cái pháp y đều có như vậy cao đạo đức giác ngộ, nhưng là đại đa số vẫn phải có.
Dù sao nàng không có gì muốn đuổi sự tình, truy kịch cũng không phải hôm nay đổi mới.
Thu thập hảo tự mình đồ vật đi ra cục cảnh sát đại lâu thời điểm đã là hơn 10 giờ tối, Haruno Sakura lúc này cũng không hứng thú đi tìm cái nhà ăn, trên đường trở về đi siêu thị mua gọi món ăn chuẩn bị phong phú một chút nhà mình dự trữ lương, tùy tiện nấu điểm đồ vật.
Ôm một đống lớn đồ vật đi vào thang máy, nàng từ cao ngất túi giấy mặt sau run run rẩy rẩy vươn một ngón tay đi chọc lầu bảy con số ——
"Chờ một chút." Trầm thấp thanh âm cùng dồn dập tiếng bước chân từ xa đến gần, Haruno Sakura ngón tay vừa chuyển, từ con số chuyển dời đến mở cửa ấn phím, làm sắp đóng lại cửa thang máy đợi trong chốc lát đồng dạng muốn thượng thang máy nam nhân.
"Đa tạ." Nam nhân tiến vào thang máy về sau Haruno Sakura ngẩng đầu là có thể lướt qua túi giấy nhìn đến hắn mặt, sau đó liền phát hiện đây là ở tại nàng đối diện nam nhân kia. Nàng ở chỗ này ở đã nhiều năm, tuy rằng khi có gặp được, nhưng trước nay không cùng hắn nói chuyện với nhau quá, cho nên vừa rồi cũng cũng không có thông qua hắn thanh âm phán đoán ra thân phận của hắn.
Nam nhân ấn thượng cửa thang máy, sau đó ấn xuống lầu bảy cái nút, lúc này mới xoay người nhìn cố hết sức mà ôm một đống lớn đồ vật Haruno Sakura, "Muốn ta giúp ngươi sao?" Hắn vừa nói đã một bên vươn tay đem trên tay nàng đồ vật tiếp qua đi, Haruno Sakura sợ đẩy làm đồ vật liền sẽ lăn xuống đến trên mặt đất, đành phải ỡm ờ mà đưa cho hắn.