【 bảy ban 】 tĩnh lặng lĩnh
YBC
Summary:
Linh cảm đến từ game kinh dị 《Silent Hill》 hệ liệt
Bổn văn bao hàm tá anh / minh anh nguyên tố, nhưng cuối cùng vô CP, chủ bảy ban ràng buộc hướng
Tĩnh lặng lĩnh cơ bản giả thiết ( hàm tự thiết ): Chỉ có nội tâm có hắc ám nhân tài có thể tới đạt tĩnh lặng lĩnh, cũng tức là nói đến đạt tĩnh lặng lĩnh người nội tâm đều có không thể cho ai biết hắc ám mặt cùng cường đại mặt trái cảm tình.
Cùng hắc ám hòa hợp nhất thể người đem vĩnh viễn vô pháp rời đi tĩnh lặng lĩnh, trừ phi chiến thắng nội tâm hắc ám mới có thể thoát ra.
Tĩnh lặng lĩnh chia làm biểu thế giới cùng thế giới, thế giới có đủ loại khủng bố tồn tại, đương nội tâm hắc ám vô pháp khống chế khi thế giới liền sẽ bắt đầu ăn mòn biểu thế giới. Hai người giống nhau thông qua gương tương liên.
Nội dung đại khái:
Vĩnh viễn sợ liên lụy minh tá trở thành chướng ngại vật anh, vĩnh viễn ở thực hiện hứa hẹn với bất đồng ý nghĩa thượng truy đuổi anh tá Naruto, vĩnh viễn không nghĩ làm minh anh lâm vào cùng chính mình giống nhau tuyệt vọng hoàn cảnh Sasuke...... Như vậy ba người đi tới vạch trần mọi người nội tâm âm u cùng sợ hãi nơi tĩnh lặng lĩnh.
Chapter 1:Sung quân
Từ trên xe ngựa xuống dưới thời điểm, Naruto cùng Sasuke xách theo bao lớn bao nhỏ nhìn trước mặt còn tính rộng lớn bất quá trống vắng không người con đường, trong lòng không hẹn mà cùng mà dâng lên một loại kỳ quái bất tường cảm giác, bọn họ nhíu nhíu mày liếc nhau, bất quá đều không có có thể nói ra tới loại cảm giác này nơi phát ra với cái gì.
Anh thanh toán tiền tiền xe, vừa mới đem tiền bao khép lại, liền thấy xa phu đè xuống mũ, trên mặt lộ ra sống sót sau tai nạn giống nhau biểu tình, nhấp miệng bay nhanh mà trừu một chút mông ngựa, trốn giống nhau mà từ nàng trước mặt cấp trì mà qua, mang theo phong đem nàng mũ đều thổi bay. Anh khẩn đi vài bước đem thổi dừng ở mà quay cuồng vài vòng mũ nhặt lên tới, run lên hai hạ một lần nữa mang ở trên đầu, xoay người đi xem đứng ở tại chỗ chờ nàng hai cái cùng lớp.
"Đi thôi." Anh nheo nheo mắt nhìn phía trước lộ liếc mắt một cái, xác định là cái này phương hướng, từ Sasuke thủ thượng tiếp nhận tới một cái rương nhỏ nói.
Ba người liền theo con đường này đi phía trước đi.
Tuy rằng là mùa hè, ánh mặt trời cũng thực bình thường địa nhiệt liệt, bọn họ ba người đi rồi trong chốc lát cũng đều ra vẻ mặt hãn, nhưng phía trước trên đường luôn là tựa hồ tràn ngập một tầng nhàn nhạt sương mù, lớn như vậy thái dương cũng làm nó tán không sạch sẽ, thế cho nên trên mặt ra hãn đều phảng phất lạnh lùng dính dính khiến người không thoải mái.
Anh câu được câu không mà cùng Naruto nói chuyện, thường thường giơ tay lau chảy tới cằm mồ hôi. Sasuke mặc không lên tiếng mà đem nàng một cái tay khác thượng rương nhỏ lại tiếp trở về, hắn không thế nào ra mồ hôi, cho dù mồ hôi chảy xuống tới cũng không đi quản nó.