[Kakasaku] Biết rõ sơn có hổ-FQLLM

172 9 0
                                    


Biết rõ sơn có hổ

"A...... Kakashi, ngươi loại tình huống này liên tục thật lâu đi?" Gai nhìn đầy bàn rượu và thức ăn, lại nhìn nhìn bên cạnh đã bắt đầu uống lạn rượu bạn tốt, có điểm bất đắc dĩ.

Đây là lần thứ ba Kakashi vô duyên vô cớ thỉnh hắn uống rượu, trước hai lần chính mình uống rượu quá nhanh trực tiếp ngất xỉu đi, khả năng Kakashi có rất nhiều lời nói tưởng nói chưa nói ra tới, hôm nay bãi ở chính mình trước mặt chính là mạo bọt khí màu đen nước đường.

"A? Cái gì trạng huống?" Kakashi gắp một chiếc đũa đồ nhắm rượu, biên nhai biên dựa vào ghế dựa trên lưng, ghế dựa phát ra rất nhỏ kẽo kẹt thanh.

Bạn tốt biếng nhác bộ dáng trước sau như một, nhưng là Gai rõ ràng cảm giác không đúng chỗ nào, thậm chí không phải giờ này khắc này, mà là liên tục có một đoạn thời gian.

"Cái gì cái gì trạng huống?" Này hiển nhiên vượt qua Gai bài cpu xử lý phạm vi ở ngoài, Kakashi mơ hồ thái độ cùng bất tường ngôn ngữ làm hắn như chỗ như lọt vào trong sương mù.

Gai cau mày, lão hữu luôn luôn tự hạn chế, đối thuốc lá và rượu loại này tính gây nghiện cực đại vật phẩm kính nhi viễn chi. Gần nhất lại một mà lại mà lôi kéo chính mình uống rượu, hơn nữa căn cứ mệt thêm số lần tới xem, loại này "Mượn rượu tiêu sầu" phương thức hiển nhiên không có gì trọng dụng.

Có lẽ là bởi vì lắng nghe giả quá không xứng chức.

Gai tự trách phi thường, hắn đè lại Kakashi lại muốn giơ lên chén rượu, nói thẳng nói: "Kakashi, có chuyện liền nói. Ta thật sự vô pháp nhìn ngươi như vậy đi xuống."

Kakashi ngơ ngác nhìn thô lông mày, bỗng nhiên tự giễu cười, lấy quá một cái khác cái ly tễ đi khải trước mặt mạo khí lạnh Coca, biên cho hắn rót rượu biên nói: "Ngươi vẫn là uống rượu đi, ngươi thanh tỉnh ta cũng nói không nên lời."

"A? Kakashi...... Ngươi nên sẽ không mỗi lần đều sấn ta ngủ rồi cùng ta thông báo đi?!" Gai mạch não trước sau như một cổ quái, Kakashi chỉ có thể đáp lễ cho hắn một cái đại đại xem thường.

......

"Lee, mau tới cho ngươi lão sư lộng đi." Kakashi đối với di động kêu, sợ bên kia còn ở huấn luyện Lee nghe không thấy.

Lý đuổi tới Kakashi ký túc xá, chỉ cảm thấy mãn nhà ở mùi rượu, khải lão sư hôn mê ở trên sô pha, Kakashi miễn cưỡng còn có thể đứng lại, thẳng tắp xua tay làm hắn mau đem người an trí trở về.

Lý cúi đầu nhìn thoáng qua nhiều đến lệnh người líu lưỡi chai bia, bãi đầy cái bàn, trên mặt đất cũng ngã trái ngã phải phóng mấy chỉ. Rõ ràng là hai cái tinh anh thượng nhẫn mượn rượu tiêu sầu.
Nhưng khải lão sư tửu lượng chi kém mãn thôn đều biết, này đó bia hẳn là đều là Kakashi lão sư uống sạch.

"Khải lão sư lại cho ngươi thêm phiền toái!" Lee lược khom người chào, Kakashi hơi hơi nghiêng người né tránh, đáp lại nói: "Là ta cho hắn thêm phiền toái."

Khép lại môn, hơi thu thập một chút bàn ăn, tửu lực bò lên tới, đầu óc choáng váng cảm giác thậm chí làm Kakashi cảm thấy an tâm.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ