[Gaasaku] Khát cầu ái-qtien

226 13 0
                                    

( ta anh ) khát cầu ái - thượng

--------------------------------------------------------------


--------------------------------------------------------------

Ánh trăng khuynh tiết mà xuống, chiếu vào anh trên mặt.

Nàng chậm rãi mở mê mang hai mắt, khởi động nửa người trên, chăn bông theo nàng trần trụi lưng hoạt đến bên hông. Nhìn đầy người vệt đỏ có chút không thể phản ứng dại ra hạ, tiếp theo nàng bướng bỉnh vươn tay phải, nhẹ chọc bên cạnh ngủ say nam nhân khuôn mặt, xem hắn một chút cũng không có tỉnh lại dấu hiệu, nàng che miệng cười trộm.

Thật là uống thật sự say đâu.

Nàng mảnh khảnh đầu ngón tay tiếp tục ở hắn anh tuấn trên mặt dao động, xẹt qua thật sâu quầng thâm mắt, cuối cùng dừng lại ở cái trán, miêu tả trên đầu "Ái".

Ái.

Gaara.

Ngươi đối ta nói đây là nhắc nhở chính mình không xứng có được ái, nhưng ta lại cảm thấy, đây là ngươi ở đối người kêu gọi

Tới yêu ta.

Nàng cúi đầu, hôn lên màu đỏ tự, gió lạnh xuyên thấu qua rộng mở cửa sổ thổi tới, nàng có chút lãnh co rúm lại hạ, nhấc lên chăn bông chui vào hắn ấm áp ngực.

Trong lúc ngủ mơ hắn bản năng duỗi qua tay cánh tay, xoay người đem nàng nạp vào trong lòng ngực.

Hắn hô hấp thổi tới nàng trên đỉnh đầu, có chút ngứa, nhưng nàng rất thích, đem gương mặt dán ở hắn ngực, nhắm hai mắt, nghe trầm ổn tiếng tim đập.

Hô hấp dần dần vững vàng.

------------------------------

Anh cùng Gaara lần đầu, phát sinh ở nửa năm trước, khi đó anh đã ở sa ẩn nhận chức hai tháng.

Sẽ đến sa ẩn cơ hội rất đơn giản, vĩnh viễn là bởi vì người kia -- Uchiha Sasuke.

Đại chiến sau khi kết thúc, rất nhiều sôi nổi hỗn loạn cũng đều chấm dứt, mà thứ bảy đại hỏa ảnh Uzumaki Naruto hoa một tháng thời gian bài trừ chúng nghị, chính là đem Uchiha Sasuke tiếp hồi làng Lá, một lần nữa đoàn tụ thứ bảy ban.

Đây là hắn nhất chờ đợi kết quả, cũng tưởng tốt nhất, lại không nghĩ rằng ở hai tuần sau, chờ đến Haruno Sakura ngoại phái xin thư.

"Anh... Ngươi đây là cái gì ý tứ?" Naruto như là nhìn quái vật nhìn trên bàn hơi mỏng trang giấy, có chút không thể tự hỏi nhìn phía trước kiều tiếu, vẻ mặt nghiêm túc thiếu nữ.

"Ta muốn rời đi làng Lá, Naruto." Anh hơi hơi rũ xuống tầm mắt, có chút không dám đối mặt Naruto chỉ trích ánh mắt.

Nàng suy xét thật lâu, cuối cùng vẫn là hạ quyết tâm.

"Vì cái gì!? Chúng ta thật vất vả lại đoàn tụ ở bên nhau!" Naruto kích động đứng lên, ngữ khí tràn ngập thất vọng "Rõ ràng thứ bảy ban thật vất vả mới đoàn tụ... Hơn nữa ngươi không phải đối Sasuke..."

"Ta không có biện pháp tiếp thu Sasuke-kun gián tiếp hại chết cương tay sư phó sự thật." Anh song quyền nắm chặt, vẻ mặt mau khóc ra tới biểu tình làm Naruto luôn luôn sáng ngời trong ánh mắt nhiễm một chút sầu bi "Ngươi quả nhiên tương đương để ý chuyện này sao..."

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ