Summary:
Sasuke với Chung Yên Chi Cốc bị chết khả năng.
Chapter 1:Hôn nhân
Anh tỉnh lại khi vẫn là đau đầu, ngày hôm qua ngủ phía trước liền có cái này bệnh trạng, rốt cuộc uống lên như vậy nhiều rượu, cồn cũng không phải vô điều kiện ôn nhu đồ vật, hết thảy tê mỏi cùng hư ảo vui sướng đều phải trả giá tương ứng đại giới, tỷ như tỉnh lại mờ mịt cùng say rượu. Nàng quay đầu khi đầu tiên nhìn đến chính là có một cái cánh tay như vậy thô khe hở bức màn, sau đó là chiếu vào chính mình lỏa trên cánh tay ánh mặt trời, cuối cùng là Naruto.
Cũng không xem như tửu hậu loạn tính, nàng nhớ rõ chính mình cùng Naruto cho nhau nâng trở lại nàng chỗ ở, chẳng qua kia một câu "Làm sao" không biết là ai nói, nhưng hoặc là là nàng nói, hoặc là là hắn nói mà nàng đồng ý. Chuyện này anh tin tưởng hai người đều trong lòng biết rõ ràng, bởi vì giờ phút này nàng còn nhớ rõ trung gian quá trình, Naruto cũng thực bình thường mà cương cứng, thuyết minh cồn cũng không có ăn mòn rớt bọn họ bất luận cái gì một người bình thường phán đoán năng lực. Này một đêm lại vui sướng lại hư không, thế cho nên trước tỉnh lại anh mênh mang nhiên ngồi ở trên giường, trong đầu suy nghĩ rất nhiều sự tình, nhưng không có một cái định luận sinh ra.
Nàng vốn dĩ bình thường mà ngồi, theo sau bởi vì cảm thấy eo lưng đau nhức mà về phía sau dựa vào đầu giường, cái này động tác sử Naruto tỉnh lại —— làm ninja, hắn hiện tại mới tỉnh đã không tính là nhanh.
Hắn đôi mắt mở, cứ việc chỉ là một cái phùng, nhưng ánh mắt vẫn là thông qua kia khe hở đầu tiên dừng ở anh trên mặt, miệng cũng tùy theo mở ra phát ra một tiếng thấp kém kêu gọi: "Anh tương......"
Anh "Ngô" một tiếng, vẫn cứ dựa vào đầu giường vẫn không nhúc nhích. Naruto đôi mắt dần dần hoàn toàn mở, hắn nghiêng người đem mặt chôn ở gối đầu trung, anh nhìn không tới hắn biểu tình, cũng liền vô pháp suy đoán hắn hiện tại suy nghĩ cái gì.
Hổ thẹn sao? Hối hận sao? Cảm thấy thẹn sao? Anh lang thang không có mục tiêu mà nghĩ, trong tiềm thức lại cảm thấy trong đó không có giống nhau là có thể dùng ở Uzumaki Naruto trên người từ. Nhưng nàng có điểm minh bạch vì cái gì Naruto hiện tại không muốn đối mặt nàng, rốt cuộc hai người quan hệ phát sinh thời gian không phải thực thỏa đáng —— ngày hôm qua bọn họ ở bên nhau uống rượu không phải bởi vì chuyện khác, mà là bởi vì ngày hôm qua là Sasuke ngày giỗ.
Nàng không có cấp Naruto càng nhiều thời gian suy xét rốt cuộc muốn hay không đem mặt từ gối đầu nâng lên tới, mà là xốc lên chăn đi chân trần đứng ở trên mặt đất nói: "Ta đi rửa mặt, ngươi cũng chạy nhanh đứng lên đi, lại vãn liền phải bị người thấy được." Nói anh xách lên mép giường bàn trang điểm lưng ghế thượng đắp áo ngủ mặc vào, che khuất lỏa lồ thân thể, thuận tiện đem bức màn hoàn toàn kéo hợp, sau đó vòng giường đi rồi nửa vòng chuẩn bị đi phòng tắm. Bỗng nhiên nàng cổ tay phải bị bắt lấy, anh cả kinh, quay đầu nhìn đến Naruto đã đem mặt từ gối đầu nâng ra, giờ phút này yên lặng nhìn nàng, màu lam đôi mắt ở âm u trong phòng lại có vài phần lốc xoáy thâm thúy cảm.