Gian lận
—— đây là hai người lữ đồ trung phát sinh một cái tiểu nhạc đệm ——
Sasuke chết nhìn chằm chằm trong tay một phen bài poker, này đã là hắn liền bại bởi anh thứ mười bảy cục...
Hắn trên mặt đã dán đầy tờ giấy nhỏ, thừa dịp hắn chết nhìn chằm chằm bài thời điểm, anh cũng chết nhìn chằm chằm Sasuke lông mày nhíu chặt khuôn mặt tuấn tú, anh thật sự rất muốn biết, hắn mi nhăn đến lại khẩn một ít nói, trên trán kia tờ giấy có thể hay không rơi xuống...
"Đối mười... Không... Một trương... Ân... Quả nhiên vẫn là đối mười... Không..."
A, vẫn là không rơi xuống...
"Sasuke-kun..."
Anh nhẹ gọi tên của hắn, lấy này cổ vũ hắn... Sasuke-kun, trở nên kiên cường đi!
Nhưng nàng kia "Từ ái" ánh mắt, xem ở Sasuke trong mắt lại rất có trào phúng ý vị...
Cảm ơn, có bị mạo phạm đến,
Sasuke ngạo kiều mà dùng hàm răng cắn ra hắn vừa rồi kêu bài, hắn còn liền phi ra cái này!
"Đối A"
"..."
Đến, liền thua thứ mười tám lần...
Cho dù là "Vô tình" như Sasuke cũng thừa nhận không được bị chính mình bạn gái như thế nghiền áp thất bại cảm...
"Anh, ngươi thật sự không có gian lận sao?"
"Ta mới sẽ không gian lận đâu, Sasuke-kun đã quên sư phó của ta là ai sao ~"
"Chính là cương tay trước nay cũng chưa thắng quá..."
"Cho nên a! Cương tay đại nhân dạy ta chính là, cho dù mỗi lần đều sẽ thua, cũng không cần gian lận..."
...
Sasuke cũng lười đến thu thập trước mặt bài đôi, trực tiếp về phía sau đảo đi...
Anh bất đắc dĩ mà thu thập hảo bài poker, hoạt động đến hắn bên người, đem đầu của hắn nâng đến chính mình ngồi quỳ đại 錒 trên đùi, một trương trương mà xé xuống trên mặt hắn tờ giấy nhỏ, nhỏ giọng đối hắn xin lỗi...
"Hảo đi, kỳ thật ta có gian lận lạp..."
Sasuke nghe được nàng nói như vậy, mở to mắt bất mãn mà nhìn chằm chằm nàng,
"Ngươi như thế nào làm?"
Anh lấy ra hai trương bài, cho hắn nhìn nhìn mặt trái,
"Nhìn ra được tới cái gì sao?"
...
"A, không được dùng Tả Luân Nhãn!"
...
"Nhìn không ra tới..."
"Mặt trái này trương là hồng đào tám, bên phải này trương là hắc khối vuông bốn"
Anh nói như vậy, đem bài phiên đến chính diện cho hắn xem, cũng đích xác như nàng theo như lời, là kia hai trương bài...
"Ngươi...?"