Tôi hoa-YBC

226 12 1
                                    

Sakura trung tâm /All Sakura khuynh hướng, 《 tôi hoa 》 tam bộ khúc hệ liệt.

****

Bổn thế giới quan không tồn tại đại danh quốc, chỉ tồn tại chính trị kinh tế đều tương đối độc lập cùng loại thành bang ( hoặc càng thêm củng cố ) chính quyền, mộc diệp, sa ẩn, vân ẩn, thủy ẩn từ từ. Bất quá hành chính phương thức không phải dân chủ đại nghị, mà là cùng nguyên tác tương đồng nửa độc tài chế ( trung tính từ ). Trước mắt tam đại mục đích tài đức sáng suốt quản lý hạ còn không có xuất hiện vấn đề lớn.

Nguyên tác toàn nhân vật cha mẹ khoẻ mạnh, vô Uchiha diệt tộc, cảnh vụ bộ tồn tại. Cảnh vụ bộ cùng ám bộ khác nhau tương đương với võ cảnh bộ đội cùng quân đội, phân biệt đối nội hành động cùng đối ngoại hành động ( đặc thù tình huống có điều điều chỉnh ).

Bổn văn giả thiết hạ trời sinh có được ninja tài năng người có thể từ nhỏ tiến vào nhẫn giáo liền đọc, cái này sẽ ở sinh ra liền thí nghiệm hay không có được thao tác chakra năng lực ( tựa như dùng bút thử điện trắc điện như vậy hh ). Nếu tại hậu thiên hiển lộ cái này năng lực cũng có thể báo danh tiến vào nhẫn giáo, đương nhiên cũng có thể từ bỏ, đi thượng bình dân trường học. Cao trung tốt nghiệp có thể lại tuyển một lần, cái này phía trước chương giảng qua.

Mỗi một thế hệ ninja cùng người thường sinh ra tỉ lệ đều không sai biệt lắm, dân cư gia tăng nói trường học cũng sẽ trang bị thêm, tựa như hiện đại xã hội. Ninja cùng bình dân hỗn trụ, không có đặc biệt đại giai cấp sai biệt, kỳ thật nguyên tác cũng chính là như vậy đi, nhẫn trong thôn cũng có người thường. Các loại cơ cấu cũng không phải chỉ có ninja, không cần ninja lực lượng tiến hành công tác cũng tuyển nhận người thường nhập chức.

Tổng thượng, bổn thế giới quan hạ bình dân cùng ninja chẳng qua bởi vì trời sinh có được năng lực cùng không mà có chức nghiệp kiếp sống lựa chọn sai biệt mà thôi, đương nhiên, ninja vũ lực giá trị cao này liền không đề cập tới.

Khả năng xuất hiện đủ loại CP.

Chapter 1:【 Sakura trung tâm /All Sakura 】 tôi hoa hệ liệt • đệ nhất bộ cách vách nam nhân • tân lân

Notes:

《 tôi hoa 》 hệ liệt đệ nhất bộ 〈 cách vách nam nhân 〉


Cách vách chuyển đến tân hàng xóm. Sakura buổi tối ngủ thời điểm mơ mơ màng màng nghe được động tĩnh, buổi sáng bò dậy đi đi học thời điểm nhìn đến cách vách cửa sắt bên nạm thượng tân dòng họ bài "Uchiha".

Cái này họ không phải phi thường thường thấy, Sakura lớn như vậy chỉ nhận thức quá một người, chính là cùng lớp Uchiha Sasuke. Nàng đem ánh mắt ở cái này biển số nhà thượng dừng lại trong chốc lát, sau đó vội vàng đi học, thực mau liền đi rồi.

Ninja trường học cao trung bộ, mỗi ngày buổi sáng đều có lấy đủ loại hình thức tới rồi đi học học sinh, tỷ như đứng chổng ngược hành tẩu nghe nói là rèn luyện lực cánh tay Rock Lee, còn có ngẫu nhiên sẽ lựa chọn lần hóa về sau lăn lại đây Choji, bởi vì nhà hắn ở tại địa thế hơi cao địa phương, tăng tốc độ làm hắn hậu kỳ thường thường sẽ lăn quá mức, cho nên còn cần Shikamaru dùng bóng dáng bắt chước thuật hơi chút giúp hắn khống chế một chút.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ