1. Tái kiến
Khô khốc dây đằng cuộn môn lan khoảng cách leo lên mà thượng, tượng trưng tính ngăn trở khách lạ cửa nhỏ thượng cũng nổi lên một tầng hơi mỏng hôi ngân, khô héo hoa dại héo ba rũ héo ở phiến đá xanh khe hở chi gian, chưa kinh xử lý tiền viện thoạt nhìn cực kỳ hoang vắng, nếu không phải trông coi nhân viên phái nhẫn ưng định kỳ truyền đến tình báo, Kakashi cơ hồ muốn cho rằng cái này địa phương người đi nhà trống. Không biết tên chim chóc dừng ở chạc cây thượng kêu to, mang đến duy nhất một tia sinh cơ.
Chẳng sợ chỉ là nhẹ nhàng khấu môn, cũng sẽ từ phía trên rào rạt rơi xuống chút trần viên tới. Kakashi một tay cắm ở trong túi, lẳng lặng ở cửa đợi trong chốc lát, hồi lâu cũng không thấy có người ra tới nghênh môn. Hắn nhìn một vòng, xác nhận không có bị bạo lực phá hư quá dấu vết sau, mới trầm mặc bắt tay đáp đến nội sườn kéo ra môn trạm canh gác, lập tức đi vào.
Đi tới cửa, hắn nhẹ giọng nói một tiếng "Quấy rầy." Sau liền mở cửa, ngựa quen đường cũ ở huyền quan chỗ cởi giày đi vào trong phòng.
Trong phòng so với tiền viện sạch sẽ sạch sẽ quá nhiều, đơn giản mộc mạc gia cụ bày biện chỉnh chỉnh tề tề bày, trừ ra sinh hoạt cần thiết dụng cụ ngoại lại vô mặt khác. Cổ xưa sàn nhà dẫm ra kẽo kẹt kẽo kẹt toan tiếng kêu, Kakashi nhìn lướt qua phòng bếp, trừ bỏ trên bệ bếp thăng lượn lờ khói trắng ấm nước liền cái gì đều không có.
Thực hảo, cái gì đều không có. Hắn tưởng.
Nhưng lại có thể có cái gì đâu, hắn lại tưởng.
Kakashi ấn trong trí nhớ vị trí đi hướng nội phòng, quả nhiên thấy nàng trước sau như một an tĩnh ngồi ở biên trên hành lang hướng nơi xa xem. Kakashi ánh mắt theo nàng xem phương hướng hướng phương xa vọng mà đi, nhìn đến chỉ có mênh mông sương trắng. Nếu không có sương trắng nói, có lẽ còn có thể ẩn ẩn thấy Konoha thôn Hokage nham. Kakashi dừng một chút, lo chính mình ngồi xuống bên người nàng, trung gian cách một trương bàn cờ.
Qua hồi lâu, nàng dường như mới phản ứng lại đây, nghiêng đi thân mang theo ấm áp tươi cười hướng hắn nói thanh hảo. Nàng nhẹ kêu "Sáu đại mục."
Thục cầm thái độ như là hôm qua mới phân biệt bạn bè. Chẳng sợ bọn họ đã 6 năm không thấy.
Kakashi thay đổi cái càng thoải mái tư thế ngồi, hắn biểu tình hình như có chút khó xử, lại như cũ cong mắt nở nụ cười "Tha ta đi." Hắn ánh mắt như nàng giống nhau nhìn về phía phương xa "Ngày hôm qua Naruto mới vừa làm xong giao tiếp nghi thức, hắn đã là bảy đại mục."
"Vẫn là kêu ta lão sư đi, anh." Hắn như thế nói.
"Phải không." Anh khẽ cười lên, như là nghĩ đến cái gì thú vị sự "Khó trách ngày hôm qua rất xa liền nghe được âm nhạc thanh. Hôm qua trong núi không có hạ sương mù, ban đêm còn thấy loáng thoáng pháo hoa ánh sáng."
Nàng đem trong tay không chén trà thả lại bàn cờ thượng, liễm đi ý cười. Như cũ ánh mắt trầm tĩnh nhìn phương xa, không hề ra tiếng.
Nàng giống như cái gì cũng chưa tưởng, hảo tưởng lại cái gì đều nghĩ tới.
Tựa như qua đi giống nhau, rõ ràng giống như cái gì cũng không biết, chỉ là một cái săn sóc sư trưởng, quan tâm bằng hữu ngoan ngoãn nữ hài tử. Rồi lại hiểu rõ sở hữu, ruồng bỏ chính mình quá vãng, dứt khoát kiên quyết rời đi Konoha, đầu nhập vào địch nhân, ở bốn chiến phía trước nháo đến phiên vân phúc vũ.