Bảo hộ
"Tâm chỗ động, thả liền tùy duyên đi thôi."
Giai đoạn một: Mười hai tuổi • tiểu hoa anh đào cùng Kakashi dày đặc
"sakura?"
"sakura..."
"sakura!"
......
Thật lớn thân cây bị ném hướng thứ bảy ban bốn người, Kakashi động tác nhanh chóng bế lên anh nhảy tới một bên, Naruto cùng Sasuke cũng sôi nổi vọt đến bên kia.
Nhiệm vụ lần này giải quyết khi, tây nghiêng ánh mặt trời đã dần dần mỏng manh.
Sasuke duỗi tay kéo rơi vào trong sông Naruto, đứng ở bờ sông thượng phấn phát nữ hài lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào bọn họ, thông thấu bích sắc đôi mắt dạng khai ấm áp ý cười.
Kakashi nhìn hai người liếc mắt một cái, tiếp theo ánh mắt không tự giác mà dừng ở bên cạnh nhỏ xinh phấn hồng thân ảnh thượng, vựng hoàng ánh mặt trời chiếu rọi kia trương đáng yêu hồn nhiên sườn mặt, ngọc lục bảo hai tròng mắt tràn đầy vui vẻ quang mang......
Anh ở thế bọn họ vui vẻ a.
Tóc bạc nam nhân đầu hướng tiểu nữ hài ánh mắt quá mức ôn nhu chuyên chú, liền chính hắn cũng chưa phát hiện.
Nhưng là, nương Sasuke trợ giúp bước lên ngạn Naruto, lại trong lúc vô tình thấy được, hắn sửng sốt một chút, trong lòng có kỳ quái mà mơ hồ cảm giác hiện lên.
Thứ bảy ban bốn người ồn ào nhốn nháo mà đi ở trên đường trở về, Naruto cùng Sasuke đi ở phía trước, thường thường lẫn nhau dỗi hai câu, anh ở phía sau che miệng cười trộm, Kakashi chậm rì rì mà đi ở anh bên người.
Cùng Sasuke sảo vài câu, Naruto đột nhiên quay đầu lại đối Kakashi nói: "Lão sư, lần sau cũng hơi chút cho ta một chút cơ hội đi...... Mỗi lần đều là lão sư ở bảo hộ anh tương."
Naruto ôm hai tay, bất mãn mà lẩm bẩm, ngẫu nhiên nhạy bén động vật trực giác làm hắn theo bản năng buột miệng thốt ra, "Ta nói ta nói, kêu anh tương số lần nhiều nhất cũng là Kakashi lão sư đi."
Mặc kệ thế nào, đều có điểm để ý a. Tưởng thời khắc bảo hộ người mình thích, tưởng thân mật mà kêu gọi tên nàng, trở thành đối nàng mà nói nhất đặc biệt tồn tại......
Chính đôi tay cắm túi đi phía trước đi Sasuke, cũng tạm dừng một giây.
Hình như là như vậy. Trong đầu hiện lên sóng quốc gia nhiệm vụ còn có mặt khác rất nhiều lần.
Anh mờ mịt một cái chớp mắt, không quá lý giải hắn ý tứ, lại nghe đã hiểu phía trước câu nói kia, thở phì phì mà trừng mắt Naruto nói: "Ha? Ngươi là đang nói ta kéo chân sau sao? Ta mới không có tổng yêu cầu người khác bảo hộ!"
Trên mặt đúng lý hợp tình mà nói xong, tay nàng lại theo bản năng bắt lấy bên người Kakashi tay áo giác, giống như đang tìm cầu khẳng định.
Naruto vội vàng luống cuống tay chân mà muốn giải thích, lại bị Kakashi đánh gãy, hắn cong lưng, nhìn thẳng cặp kia mỹ lệ thúy mắt, sờ sờ nữ hài mềm mại phấn phát, tự nhiên mà ôn nhu nói: "Anh tiến bộ cũng rất lớn, về sau sẽ trở thành lợi hại nữ ninja."