[Sasosaku] Bối đức chi dạ-Nính tuyết

115 4 0
                                    


( 1 ) hắn nói, gặp lại

Canh thâm lộ trọng, đi thông mộc diệp thôn đường có bóng râm thượng, một đạo đen nhánh bóng người khoác mang linh tinh ánh trăng mà đến, một trận trầm ổn tiếng bước chân quanh quẩn ở mọi âm thanh cụ tịch đêm khuya, càng có vẻ dị thường đột ngột.

"Đứng lại! Ngươi là người nào? Ngoại thôn người phải có thông quan công văn mới có thể tiến vào! Ngươi chứng minh văn kiện đâu?" Canh gác đội ra vân cập tiểu thiết tẫn trách mà canh giữ ở cổng lớn, cảnh giác mà đánh giá trước mắt bộ dạng khả nghi người, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

"A." Mịch ly hạ, một mạt tà mị cười nhạt như ẩn như hiện, người nọ vươn một con khớp xương rõ ràng tay, không nhanh không chậm mà vén lên phúc mặt hắc sa, tiếng nói tựa ám dạ thấp mĩ, "Ta là ⋯⋯ Akasuna no Sasori."

Haruno Sakura nheo mắt. Trong tay báo cáo rơi rụng đầy đất.

Theo sau đi ra phòng họp tĩnh âm vội vàng ngồi xổm xuống thế nàng nhặt lên, đầy mặt lo lắng mà nhìn ở trong đám người phát lăng tiểu sư muội, ngón tay ở nàng trước mắt quơ quơ, "Có khỏe không? Có phải hay không ngày hôm qua lại thức đêm?"

Nói xong, tĩnh âm đem một chồng thật dày văn kiện một lần nữa nhét vào anh trong tay, nhìn chằm chằm nàng có chút tiều tụy dung nhan, không cấm trêu ghẹo nói, "Cái dạng này, ngươi Neji quân chính là sẽ luyến tiếc ác, hắn lần trước tới bệnh viện khi còn cố ý làm ơn ta, làm ta nhiều hơn chú ý chuẩn tân nương làm việc và nghỉ ngơi, thật tri kỷ đâu."

Anh lấy lại tinh thần nháy mắt đỏ mặt, nàng rũ xuống hồng nhạt đầu, bước nhanh hướng văn phòng đi đến, biên đi còn biên cùng tĩnh âm lấy làm nũng miệng lưỡi oán giận, "Sư tỷ ngươi cũng đừng giễu cợt ta lạp, ta còn không phải mãn đầu óc nghĩ muốn như thế nào thuyết phục những cái đó cao tầng đồ cổ, hơn nữa ta nghe các hộ sĩ nói huyền gian lão sư đang ở theo đuổi ngươi, ngươi vẫn là hảo hảo quan tâm chính mình chung thân đại sự đi."

Đáy lòng không lý do thấp thỏm bất an, trừ khử ở một chuỗi nhẹ nhàng cười nói trong tiếng.

Chỉ là, Haruno Sakura không hiểu được nên như thế nào cùng tĩnh âm giải thích, kỳ thật nàng không phải bởi vì sáng nay hội nghị mới thức đêm, mà là bởi vì...... Nàng lại lần thứ hai mơ thấy tên kia xích phát thiếu niên, ở một mảnh hỗn độn trong bóng tối, hắn khóe môi mang theo một tia trêu đùa cười, giống như hư rớt máy quay đĩa, lặp lại truyền phát tin kia đoạn lời nói.

Tiểu cô nương, sau này còn gặp lại ⋯⋯

Anh đã đã quên từ cúc chi phòng sau khi trở về, đến tột cùng có bao nhiêu thứ, nàng cả người ướt đẫm mà tự trong mộng bừng tỉnh, từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò, giống một con bị người kéo lên bờ gần chết cá. Anh thập phần ảo não, lại quá hai tháng chính là nàng cùng Hyuga Neji hôn lễ, tên kia rốt cuộc vì cái gì còn âm hồn không tan.

Nàng trong lòng phiếm nói thầm, cho hả giận dường như đẩy ra cửa văn phòng, tính toán đem tinh lực toàn đặt ở 『 trí huyễn tính dược thảo tại tâm lí bệnh tật ứng dụng 』 thượng, hôm nay hội nghị bất quá là đưa ra một cái khái niệm mà thôi, bảo thủ cao tầng nhân viên liền nháo đến gà bay chó sủa, lên án các nàng là biến tướng cổ vũ đại gia cắn dược. Tóm lại nàng đến cùng tĩnh âm tại hạ một lần hội nghị phía trước, giao ra càng hoàn thiện lâm sàng thí nghiệm cập chữa bệnh phương án.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ