[Sasusaku]-Lec88

463 15 0
                                    


# Tin

Nguyên tác bối cảnh, Uchiha một nhà trung tâm, phá thành mảnh nhỏ thức tự thuật

Một cái trong lòng ta có quan hệ gia đình cùng Uchiha một nhà độc đáo ái giao lưu phương thức

*

Nàng đã ước có hơn một tháng không có cùng trượng phu của nàng nói chuyện qua.

Này trong đó một tháng còn bao hàm trượng phu hai tuần ra ngoài nhiệm vụ.

Trước khi đi Haruno Sakura dường như không có việc gì mà đem trang có tiện lợi túi đưa cho trượng phu của nàng. Trượng phu của nàng ở huyền quan đứng một hồi, nhìn ánh mắt của nàng như cũ. Không có gì phập phồng, một mảnh màu đen hồ nước. Uchiha Sasuke duỗi tay thác quá Haruno Sakura túi —— tiện lợi bên trong hộp ấm áp trải rộng hắn lòng bàn tay, thậm chí có chút quá năng, hắn cảm thấy kia như là từng điều xà xuyên qua ở chính mình lòng bàn tay hoa văn.

Một câu cũng không có. Liền một tiếng "Ta đi rồi", "Lên đường bình an" loại này bình thường nhất sẽ xuất hiện đối thoại đều không có từ hai người trong miệng nói ra quá. Haruno Sakura giống dĩ vãng giống nhau nhìn Uchiha Sasuke xoay người, để lại cho nàng một cái bóng dáng, cùng với một đôi hơi chút có chút bày biện không đồng đều dép lê.

Nàng cũng không phải không thói quen như vậy không tiếng động bầu không khí, rốt cuộc nàng quen thuộc nhất Sasuke là cái dạng gì tính tình người.

Haruno Sakura ngẫm lại mấy năm nay hai người ở chung thế nhưng cũng cảm thấy này không có gì ghê gớm. Nàng cũng không là giống nàng trượng phu giống nhau ít nói người, nàng sẽ ở Uchiha Sasuke không nói lời nào thời điểm nghĩ ra các loại pháp nhi tới phá giải trầm mặc.

Nàng sẽ hướng trượng phu của nàng liêu các loại kỳ văn dị sự, tóm lại chính là các loại Uchiha Sasuke chưa bao giờ sẽ để ý đến, vụn vặt việc nhỏ. Thí dụ như nàng hôm nay gặp này đó kỳ quái bệnh trạng, nhẫn giáo tân sinh tân tuyển chọn ra tới soái khí tiểu hỏa nhi cùng xinh đẹp cô nương, vị nào thượng nhẫn yêu đương.

Này đó đều hết thảy trải qua nàng một phen thêm mắm thêm muối giáo huấn đến Uchiha Sasuke lỗ tai trung, kỳ thật đến cuối cùng nàng cũng không biết trượng phu của nàng rốt cuộc có hay không nghe đi vào.

Nhưng Haruno Sakura không thể không khoe khoang, nàng xác thật là một cái trời sinh chuyện xưa tự thuật giả. Nữ nhi thượng khi còn nhỏ, liền quấn lấy nàng khóc la hét muốn nghe tân chuyện xưa mới bằng lòng ngủ. Mà làm mẫu thân nàng ôm nữ nhi nhìn trống trơn trần nhà, hạ bút thành văn mà biên ra một thiên thiên thú vị sinh động tình tiết.

Liền ở cái kia còn cần còn khoản vay mua nhà trong phòng, nàng biên rất nhiều tiểu chuyện xưa. Mà này đó chuyện xưa nàng cũng có nhất nhất tập hợp, đính giả dạng làm một quyển có thể vẽ xấu quyển sách nhỏ đặt ở Uchiha Sadara tủ đầu giường trước.

Nữ nhi thích dùng bút sáp ở chỗ trống trang thượng lung tung mạt ra các loại sắc thái cùng nho nhỏ đồ án. Khi đó Sadara tay thường xuyên sẽ trở nên dơ dơ.

Như vậy thuần toái nhan sắc, vì cái gì dùng tay đụng phải lại trở nên ba phải cái nào cũng được đâu? Haruno Sakura tẩy xong Sadara tay thúc giục nàng ngủ khi, luôn là dùng nàng kia bị nước sát trùng rót thô ráp không thôi tay xoa bóp nữ nhi lòng bàn tay.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ