Nguyên tác hướng, gió mạnh chính thiên phía trước thời gian tuyến, 《 cưa điện kinh hồn 》neta
Ước tương đương không xxoo liền ra không được phòng đi ( lầm )
Tóm tắt: Một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình bị khóa ở tối tăm xà quật nơi nào đó, mà xiềng xích một khác đầu là chính mình người yêu. Một nam một nữ bị nhốt ở giam cầm không gian, trong mật thất còn cất giấu không biết nhưng trí mạng độc dược cùng vũ khí. Trong không khí không có lãng mạn hồng nhạt phao phao, đây là một hồi lấy mệnh tương bác trò chơi, "Chỉ có một người có thể sống sót......"
Báo động trước, chú ý kịp thời rời khỏi:
1. Vị thành niên, đại khái 15 tuổi
2. Sinh hoạt yêu cầu gia tăng một ít kỳ ảo sắc thái, thuần giả thiết đồ vật không cần quá mức để ý
【1】
"Hô, hô, hô......"
Đau quá.
Haruno Sakura xoa xoa đầu. Ướt dầm dề đồ vật từ bàn tay theo cánh tay chảy tới trên mặt, thực hàm, vẫn là dính.
Huyết.
Không có gì rất sợ hãi, bình tĩnh chữa bệnh ninja đương nhiên không sợ huyết, làm ưu tú ninja, càng cần nữa thời khắc bảo trì bình tĩnh. Chẳng qua, đây là chính mình huyết sao? Nàng theo bản năng mà phân tích. Đầu mình nếu là cái này xuất huyết lượng, chỉ sợ chính mình hiện tại hẳn là đã ở tịnh thổ xem đèn kéo quân đi.
Ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía. Này thoạt nhìn hẳn là một cái phong bế hang động, ánh sáng thực tối tăm, lỗ thông gió đại khái ở sau người tường cao thượng, tóm lại từng trận vô danh phong đem phòng tứ giác cắm ánh nến thổi đến thân hình lay động. Trước mặt trên đỉnh có một viên treo cao đầu rắn, trương đại trong miệng hàm chứa một cái thật lớn đồng hồ cát, trên vách tường có chút kỳ quái hoa văn, thoạt nhìn cùng xà thực tương tự. Không khí thực khô ráo, trong gió trừ bỏ máu tanh ngọt, mơ hồ còn có chút cát vàng hương vị.
Chẳng lẽ nơi này là phong quốc gia?
Anh tưởng đứng lên, không nghĩ, lại đột nhiên bị thứ gì lập tức túm trở về, một mông ngồi dưới đất.
"Loảng xoảng!"
Trên cổ...... Có xiềng xích?
"Là anh sao? Vì cái gì lại ở chỗ này?"
Uchiha Sasuke nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến lại ở chỗ này nhìn thấy Haruno Sakura. Thực hiển nhiên, nơi này là Orochimaru một chỗ xà quật. Lão bất tử đồ vật nói muốn bồi chính mình tu luyện, kết quả một cái không đề phòng bị hắn đánh vựng sau, đã bị lộng tới nơi này tới. Mật thất chạy thoát xiếc cũng không mới mẻ, quái liền quái ở, hắn như thế nào đem Haruno Sakura cũng lộng vào được? Lần này hắn lại muốn khảo nghiệm cái gì?
"Tá......! Ta......"
Ta nhận được đến thổ quốc gia đơn người trinh sát nhiệm vụ thuận tiện còn muốn thay sư phụ "Trộm đi" một ít thảo dược nga nga trừ bỏ này hai cái mục đích nếu có thể nói ta còn hẳn là tiện đường hỏi thăm hỏi thăm có hay không tin tức của ngươi hảo phương tiện ngày sau đoạt còn kế hoạch chấp hành......