Bối cảnh giả thiết Sasuke trốn chạy, Naruto cùng Jiraiya đi tu hành khi. Người trong thôn tay thiếu hai người cùng nhau ra nhiệm vụ phát sinh thú sự ~
//
Đó là một cái tầm thường mùa hè.
Mộc diệp thôn đã trải qua Orochimaru bị thương nặng, tam đại hỏa ảnh ly thế, thật vất vả khôi phục sáu thành tả hữu, thôn trăm phế đãi hưng, có rất nhiều nguyên bản yêu cầu phái ra thượng nhẫn đi chấp hành nhiệm vụ, bởi vì nhân thủ không đủ quan hệ, liền rơi xuống trung nhẫn cùng hạ nhẫn trên người, làm này đó mới xuất hiện 『 đem 』 nhóm hảo hảo tôi luyện một phen.
Hyuga Neji là kế Shikamaru lúc sau nhanh nhất thăng vì trung nhẫn người, mà hắn ở lãnh đến trung nhẫn màu xanh lục áo choàng sau cách thiên, liền nhận được làm trung nhẫn cái thứ nhất nhiệm vụ —— tập nã sơn tặc.
Ở vào phong hỏa hai nước chi gian, mỗ mỗ điều chưa biết tiểu thành thành chủ bị sơn tặc cướp bóc không còn, truyền gia chi bảo bồ câu huyết trứng còn bị cướp đi, vì thế ủy thác mộc diệp ninja thế hắn giải quyết cái này bất kham này nhiễu đại phiền toái. Đây là Neji tự một lần lấy đội trưởng thân phận đi ra ngoài, trảo tặc cũng đều không phải là việc khó, vấn đề là năm đời hỏa ảnh tắc cái hắn không biết nên như thế nào hình dung đội viên cho hắn.
"Neji đội trưởng, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo!" Một thân hồng y phấn phát thiếu nữ ở chói mắt dưới ánh mặt trời đối với hắn khom lưng, tươi cười tươi đẹp, phảng phất nàng để ý người trước sau chưa từng rời đi.
Haruno Sakura, có tiếng kéo chân sau, trừ bỏ việc học thành tích thực hảo, ái trang điểm ở ngoài, Neji không quá xác định nàng còn có cái gì kỹ năng. Nhưng nàng dù sao cũng là hỏa ảnh tự mình sai khiến xuống dưới đội viên, hắn không hảo làm trái, chỉ có thể làm tốt một mình khống chế đại cục chuẩn bị.
Không nghĩ tới đi trước phong hỏa biên cảnh dọc theo đường đi, nàng làm từ trước đến nay nghiêm cẩn lãnh đạm thiếu niên hoàn toàn đổi mới......
Thí dụ như nói, bọn họ đêm túc ở bên dòng suối khi, anh xung phong nhận việc muốn đi cá nướng, Neji đương nhiên không có gì ý kiến, bởi vì thông thường thu xếp bữa tối loại sự tình này đều là giao cho nữ đội viên phụ trách; chính là, đương nàng đưa qua hai điều đen tuyền nhìn không ra là cái gì ngoạn ý đồ vật khi, Neji liền bình tĩnh không thể.
Hắn uyển chuyển từ chối nàng hảo ý, tình nguyện ăn khô cằn lương khô, đồng thời thầm nghĩ bảy ban dạ dày thật là tường đồng vách sắt; thiếu nữ bị cự đảo cũng không giận, nàng dựa lưng vào thân cây, chỉ đơn giản nuốt mấy viên binh lương hoàn bổ sung thể lực, đang muốn hỏi Neji là cái gì chòm sao tới đánh vỡ xấu hổ khi, nàng nhìn đến tóc dài thiếu niên bất động thanh sắc mà phất tay xua đuổi con muỗi.
Suối nước khó tránh khỏi sẽ sinh sôi con muỗi, anh ánh mắt sáng lên, biết chính mình biểu hiện thời cơ tới. Nàng từ trong bao lấy ra một dúm phơi khô hoa cỏ, cũng điểm hỏa, sau đó ở Neji bên người vẫy vẫy, những cái đó chán ghét sâu lập tức biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.