All Sakura-Sugarcream

375 13 1
                                    

# [ObiSaku] Favorableness

For Sakura, she will know what is like to meet a man with no present


Sakura luôn luôn đối giới tính chi phân biết rõ trong đó, trước bất luận mới tới lớp trưởng có phải hay không đáng tin cậy......

Nàng đem tay mở ra, bao tay khe hở nhìn đến mặt trời rực rỡ như thế kiêu căng.

Vẫn là thiếu xem điểm thái dương đến hảo, một hồi hôn mê ai tới nâng nàng. Vẫn là......

Naruto cùng tế đến trễ liền tính, như thế nào liền đại cùng đội trưởng cũng chậm chạp không tới. Nàng lại nhìn mắt dưới chân trường rêu xanh hòn đá, tưởng nàng có phải hay không chạy sai rồi địa phương.

Các nam sinh a...... Sakura ngồi xuống, tay đặt ở đầu gối hai bên chờ nàng đội viên tiến đến.

Sư phó lần trước dạy nàng một cái mới mẻ thuật thức đâu...... Nàng đem tay hợp nhau tới, thử từ trong cơ thể gọi ra một cổ đấu pháp thời gian kính nhi tới.

Bùn đất tứ chi bị hấp thu tiến dưới nền đất, cuối cùng một bàn tay cũng bị màu nâu thổ nhưỡng cấp bao trùm lên. Mới đến không bao lâu trước nham ẩn thôn ninja thật sự là nhìn không được, ở một bên nói thầm, "Vì cái gì mỗi lần đều phải thấy như vậy ghê tởm......"

"Tỉnh tỉnh đi, liền ngươi kia ăn bùn kính nhi, ta còn tưởng rằng ngươi cũng là tuyệt kia một loại......"

"Ngươi nói cái gì, ngươi cái này chỉ biết ăn người khác thể dịch gia hỏa?!"

Nói nhao nhao người trẻ tuổi đỉnh đầu đầu, lưỡi hái chạm vào tay không.

"...... Nói cho ta tiến độ."

"Dựa theo hiện tại tốc độ, không cần lo lắng cái gì......" Còn tính hiền lành thanh nói thoát ra sự thật, màu trắng kia bộ phận chậm rãi từ trong đất dò ra thân.

"Lại nói tiếp, ngươi như thế nào tại đây?" Cùng phi đoạn tranh chấp là tranh không ra kết quả tới, Deidara trực tiếp liền triều mặt nạ nam cùng tuyệt nơi này xem ra.

A Phi một sờ đầu, xoay người liền đem khoa trương dáng người lộ ra tới, "Nha, ta chính là xem các ngươi đều ở liền tới nhìn xem. Ta có nói quá ta là đi ngang qua sao? Nhất định là Deidara tiền bối dáng người với ta mà nói quá mức có lực hấp dẫn, ta thế nhưng cứ như vậy bất tri bất giác đã đi tới đâu, ha ha ha ha......"

"Ít nói vô nghĩa, ngươi cùng tuyệt đang nói cái gì nhận không ra người nói?" A Phi nịnh hót đối hắn không có tác dụng, Deidara hiển lộ ra kia chỉ mắt thẳng đối với bọn họ nhìn.

"A Phi muốn biết ta đem thi thể đều tàng đi đâu vậy......" Bạch tuyệt bình thản mà nói. "Ngươi cũng muốn nhìn một chút ta cho bọn hắn chuẩn bị tiểu tàng thất sao?"

"Ách......" Hắn từ trước đến nay không biết tuyệt tính bọn họ tổ chức cái dạng gì nhân vật, đặc biệt là bị hắc tuyệt thẳng lăng lăng như vậy nhìn thời điểm, Deidara liền tìm không được lời nói. "Tính......"

"Như thế nào không phản bác? Ly ngươi cộng sự ngươi là một chữ cũng sẽ không nhiều lời lạc?" Đem lưỡi hái khiêng trên vai sau, phi đoạn như vậy đối Deidara nói.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ