【all anh 】 trở thành quả phụ về sau
RT
Tới điểm quả phụ văn học.
if anh cùng người qua đường ninja kết hôn về sau đối phương hy sinh, sau đó bị những người khác mơ ước chuyện xưa.
Ước chừng là thường thường đổi mới truyện cười.
* Naruto
"Nén bi thương."
Tóc vàng nam nhân thâm lam trong mắt thẩm thấu ra đau kịch liệt, hắn buông văn kiện, từ hỏa ảnh bàn làm việc mặt sau đi tới nhẹ nhàng ôm ôm phấn phát nữ nhân mảnh khảnh đầu vai, nữ nhân tế bạch trên mặt trụy đầy trong suốt nước mắt, lại vẫn là lắc đầu nói khiểm, thanh âm oa oa, chọc người thương tiếc.
"Ninja... Phần lớn là như thế này, ta biết đến."
Nàng cúi đầu, như là sợ hãi ngẩng đầu nước mắt liền sẽ phun trào ra tới, "Xin lỗi, Naruto, ta thất thố."
Nam nhân bó băng vải thon dài đốt ngón tay lây dính thượng nữ nhân ấm áp nước mắt, thật lâu lưu luyến không muốn buông, tấc đầu hạ một đôi mắt lam kích động sóng gió mãnh liệt thâm lam, có lệnh người hoảng sợ tình tố ở bên trong một tầng tầng mà cuồn cuộn.
Haruno Sakura không ngẩng đầu, nàng không biết.
Không biết từ trước cho rằng khờ khạo, ngu đần, đơn thuần Uzumaki Naruto, trong mắt tràn ngập như thế nào hận không thể đem nàng hủy đi ăn nhập bụng dục vọng cùng khát cầu.
Xin lỗi nột, anh tương... Một cái thường thường vô kỳ trung nhẫn, như thế nào xứng đôi ngươi đâu?
* Sasuke
"Anh."
Nguyệt hắc phong cao đêm, nam nhân một thân màu đen quần áo với trong gió đêm đứng lặng, an ủi linh bia trước, chính mệt mỏi bắt đầu mơ màng sắp ngủ phấn phát nữ nhân nghiêng đi mặt, trên mặt nàng nước mắt ở ánh trăng chiếu rọi hạ tiên minh đến có chút chói mắt, một trương trắng nõn mặt bị váy đen tử sấn đến càng thêm tái nhợt, yếu ớt lại đáng thương.
Sasuke mày nhăn chặt, nữ nhân này, vì cái kia cái gọi là, không có gì năng lực lại không biết tên nam nhân khóc thành như vậy sao?
Hắn rất nhiều lần ở dưới ánh trăng, ở đêm khuya thấy quá nàng nước mắt, lại chưa bao giờ có một khắc là làm hắn như thế mà bực bội quá. Nam nhân chỉ còn một bàn tay, hắn đại xoải bước mà đi qua, ở phấn phát nữ nhân trừng đến tròn tròn bích mắt nhìn chăm chú hạ đem nàng chặn ngang ôm lên.
"Tá.. Sasuke-kun, ngươi đang làm cái gì? Mau buông ta xuống!"
Nữ nhân thanh âm thực nôn nóng, thân thể lại không dám giãy giụa, nam nhân nhìn chính mình trống rỗng một con tay áo, đường cong duyên dáng khóe môi chậm rãi gợi lên một mạt nụ cười quỷ quyệt.
Hắn biết, Haruno Sakura đối hắn từ trước đến nay đều là phá lệ mềm lòng.
* Kakashi
Kakashi ở Haruno Sakura còn nhỏ thời điểm, đại khái là nàng mười hai tuổi đi, đã từng nghĩ tới nàng sẽ cùng một cái bình phàm, không có như vậy đại năng lực ninja kết hôn, ngày thường tiếp điểm D cấp nhiệm vụ kiếm ít tiền, có được bình đạm mà hạnh phúc cả đời.
Đương nhiên, ngẫu nhiên mà, nếu có ai chọc nàng sinh khí, nữ nhân mềm mại cánh tay cùng bộ ngực sẽ kề sát cánh tay hắn, sau đó làm nũng sảo nháo muốn hắn đi cho nàng chủ trì công đạo.
Mà hiện tại, nữ nhân mảnh khảnh cánh tay che ở đôi mắt phía trước lung tung mà lau nước mắt, mềm mại môi bị nước mắt xâm nhiễm đến có chút đỏ tươi, kiều diễm ướt át.
Nàng khóc lóc kêu hắn "Kakashi lão sư", "Kakashi lão sư", một tiếng lại một tiếng, giống chỉ đáng thương hề hề, yêu cầu an ủi miêu.
Kỳ thật Kakashi đã thật lâu không gặp nàng như vậy đã khóc, một bên khóc một bên lau nước mắt, loại này khóc pháp, chỉ có lúc ấy, Naruto Sasuke ở sân thượng đánh nhau, tâm tư tỉ mỉ nữ hài tử đã nhận ra đồng bạn sắp mà sụp đổ mà từng tiếng tràn ra, ngây ngốc khóc rống.
Sao, nói như thế nào đâu, vì nam nhân kia khóc thành như vậy... Hơi chút có điểm khó chịu đâu.
Nghĩ như vậy tóc bạc nam nhân ôm nữ học sinh mảnh khảnh vòng eo, làm nàng ngồi xuống hắn trên đùi, nữ nhân mềm mại thân thể kề sát hắn, mèo con được đến an ủi, bắt đầu làm càn mà đem nước mắt lây dính thượng hắn áo choàng, kia cổ nhiệt ý uất năng hắn rắn chắc ngực.
A lặc?
Kakashi có chút cứng đờ, hắn cảm giác được có thứ gì tạp vào nữ học sinh bộ sườn xám thon dài hai chân. Gian, mà nàng hồn nhiên bất giác.