[Narusaku/Nejisaku] Bại khuyển cách mạng-meng7848

212 12 0
                                    


Là gặp thoáng qua giao thoa, đồng loại kéo đồng loại một phen. Kia một chút hỏa hoa, chiếu sáng thiếu niên mê mang con đường phía trước.

00

"Bởi vì là bại khuyển ( phụ け khuyển ), cho nên mới phá lệ phải làm hảo giác ngộ."

Nàng nhẹ nhàng bâng quơ.

01

Haruno Sakura nhặt được bị thương Hyuga Neji.

Lúc đó nàng chính toản ở núi sâu rừng già thu thập hàng mẫu. Này gặp quỷ mưa dầm thiên, nàng âm thầm mà oán giận này hỉ nộ khó dò thời tiết, bị nước mưa đả thương cây cối thực dễ dàng lạn rớt a. Anh đem cuối cùng một đóa rễ sắn hoa ném vào trên lưng khô ráo rương, nàng lấy một loại làm lơ trên lưng trọng lượng nhanh nhẹn độ nhảy ra bụi cỏ.

Sau đó nàng đã nghe tới rồi trong không khí bị pha loãng huyết khí vị.

Dọn xong nghênh chiến tư thế bị thương thiếu niên dựa nàng kia một đầu thấy được đầu tóc nhận ra đây là cùng thôn đồng bạn. Hắn dọc theo đường đi che lại sau cổ bôn đào, mặc dù là tinh anh bôn đào quá lâu sau cũng trở nên chật vật bất kham.

Hắn ở ngất xỉu đi phía trước phát ra thỉnh cầu: "Haruno Sakura, giúp ta một phen."

A, thật là, liền tính ngươi không nói ta cũng không có khả năng đối đồng bạn phóng mặc kệ a.

02

Một hồi điều nghiên không thể hiểu được mà đụng phải bị đuổi giết đồng bạn. Nàng cho hắn làm khẩn cấp cầm máu xử lý, chặn ngang bế lên hắn về tới khách sạn.

Anh trong lòng thẳng phạm nói thầm: Mộc diệp như thế nào sẽ làm người đơn độc ra nhiệm vụ? Nàng đối truy binh không yên lòng, tuy nói Neji khẳng định là giải quyết xong rồi nhân tài chạy trốn tới an toàn mảnh đất. Ướt cốt lâm con sên đại nhân cũng không am hiểu truy tung, nhưng nàng vẫn là làm ơn con sên đại nhân truy tung một phen.

Ai sẽ có năng lực đem Neji đơn độc phái ra còn tưởng lấy tánh mạng của hắn đâu? Haruno Sakura nhớ tới một ít việc, duy sinh ra trình tự luận cổ xưa gia tộc sẽ cho trừ tông gia trưởng tử bên ngoài sở hữu tộc nhân đều hơn nữa cá chậu chim lồng.

Không biết thâm trạch bên trong hoa hỏa có hay không cũng bị khắc lên cá chậu chim lồng?

Không thể đi, Hinata dáng vẻ kia gánh khởi một cái gia tộc sợ là quá sức, nghe nói Hyuga gia chủ luôn là mang theo thứ nữ tham dự gia tộc giao lưu hội nghị. Đại hào phế đi bắt đầu luyện tiểu hào, đại hào tiểu hào đều không cần khắc lên cá chậu chim lồng. Quy tắc cuối cùng giải thích quyền vĩnh viễn ở quy tắc chế định giả trong tay, ở bọn họ trong mắt đem người tạo hình thành bọn họ muốn hình dạng, vì bọn họ tùy ý sử dụng nói vậy thực lệnh người vui sướng.

Đem người chơi đến cùng cẩu giống nhau xoay quanh đâu. Quy tắc không hợp lý vậy đừng tuân thủ, dứt khoát đem bọn họ đánh thành lạn đầu heo không phải được rồi?

Anh quay đầu nhìn nhìn ngủ say thiếu niên, ánh trăng ngủ say ở đám mây. Quân tử ngạch như trăng tròn, chỉ tiếc không thể lộ ra tới, chỉ có thể dùng hộ ngạch che đậy xấu xí vết sẹo.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ