【 tân niên hạ văn 】 vì cái gì thích ăn cà chua ( tạp tá anh )【 tạp anh / tá anh / ngọt hướng 】 vì cái gì thích ăn cà chua
*
Phong quát không phải thực cấp, con đường hai bên thụ cũng chỉ là sàn sạt rung động một lát liền khôi phục bình tĩnh.
Mọi người tiếng cười tiếng ồn ào bạn mang độ ấm quất hoàng sắc ánh đèn từ kia mấy phiến không mới không cũ cửa sổ phùng trung lậu ra tới.
Một lát sau, những cái đó ấm áp tiểu quất quang chậm rãi biến mất, từ phòng trong truyền đến mọi người thanh âm cũng dần dần nghe không được.
Phong tuy rằng không lớn, nhưng bên ngoài độ ấm vẫn là rất thấp, Kakashi sửa sửa trên cổ khăn quàng cổ, đôi tay cắm túi tiếp tục về phía trước đi tới.
Đương thời đã mau tân niên, tuyệt toàn cục các thôn dân đều đã đem công tác trước thời gian hoàn thành, sau đó khoái hoạt vui sướng về nhà cùng thê tử hài tử ngồi vây quanh ở bị lò bên ăn một đốn còn tính phong phú bữa tối, đối với bọn họ tới nói đây là bận rộn một chỉnh năm sau nhất chờ đợi tồn tại.
Đi phía trước lộ càng thêm tối sầm lên, chỉ có thật xa chỗ đèn đường còn lôi kéo thật dài bóng dáng, làm dạ hành giả nhóm khẩn trương sợ hãi nội tâm cảm thấy một chút an ủi.
Bởi vì tân niên mới tu sửa tốt mặt đường thượng rõ ràng vang nam nhân trầm ổn tiếng bước chân, quy luật mà đơn điệu, tại đây mọi nơi yên tĩnh hoàn cảnh trung có vẻ có chút quỷ dị cùng cô tịch.
Kakashi ngẩng đầu nhìn mắt treo ở bầu trời đêm phát ra tuy yên tĩnh nhưng có chút thảm đạm ánh trăng, nhéo nhéo giữa mày chỗ, tiếp tục hướng thôn tây đoan đi đến.
Hỏa ảnh công tác ở hắn mấy ngày này không ngừng đẩy nhanh tốc độ hạ rốt cuộc mau hoàn thành, ban đầu an bài tại bên người ám bộ cũng đều làm cho bọn họ về nhà nghỉ ngơi, Kakashi cúi đầu nghĩ, cũng nguyên nhân chính là như thế, hắn mới có thể rỗi rãnh tới bên này một chuyến, chỉ là sau khi trở về trong nhà tiểu cô nương không tránh được sẽ hùng hổ giáo huấn hắn một phen.
Bất quá, hắn lại tưởng, chỉ cần nàng không luôn là nhắc mãi cà chua cà chua, như thế nào giáo huấn đều hảo thuyết.
Hắn ở một gian không tính đại cư rượu cửa phòng trước ngừng lại, xác nhận địa chỉ sau mới bước ra bước chân, chuẩn bị vào tiệm.
Đây là một nhà khai ở thôn Cực Tây chỗ tửu quán, thông thường trong thôn mọi người là sẽ không phí một phen sức lực tới bên này uống rượu, nhưng đối với nơi khác hồi thôn hoặc là hắn quốc lặn lội đường xa mà đến lữ nhân nhóm tới nói, nơi này đã có thể trước hảo hảo nghỉ ngơi chỉnh đốn một phen, giá cả tương so với trong thôn lại tiện nghi rất nhiều, là vào thôn trước điều chỉnh tu đốn như một chi tuyển.
Gặp phải tân niên, trong tiệm ngồi đầy tàu xe mệt nhọc uống rượu nói chuyện phiếm lữ nhân, mọi người ngồi ở cùng nhau hàn huyên thăm hỏi hộ kéo việc nhà, đảo làm cái này trời đông giá rét tiểu tửu quán ôn nhu rất nhiều.