# Ám sát thất bại kết cục
Anh có nghĩ tới ám sát sẽ thất bại, lại không nghĩ tới bại khó coi như vậy.
Giờ này khắc này, nàng bị Sasuke bóp cổ cao cao giơ lên, ở thống khổ giãy giụa trung, dư quang muốn nhìn đến cách đó không xa Naruto tình huống.
"Naruto......"
Naruto muốn đứng lên, lại thất tha thất thểu ngã ngồi đi xuống, hắn cắn răng từ kẽ răng bài trừ Sasuke tên,
"Sasuke! Ngươi...... Buông tay......"
Anh sắp chết mất a......
Kakashi mày ép chặt, hô hấp mỗi một ngụm dưỡng khí giống châm giống nhau vững chắc chui vào hắn xoang mũi khí quản, muốn tiến lên lại mại bất động nửa bước. Ngày thường ôn hòa mặt mày, lúc này nhìn về phía Sasuke chỉ có sắc bén,
"Sasuke, đừng làm việc ngốc......"
"Việc ngốc?" Tóc đen thiếu niên lây dính huyết ô mặt vặn vẹo lên, ngón tay thon dài dùng sức, trong tay thiếu nữ phát ra thống khổ khí âm, giãy giụa lực độ lại càng ngày càng nhỏ.
Chỉ cần lại quá như vậy vài giây, nàng liền sẽ chết ở hắn trên tay.
Cái kia luôn là "Sasuke-kun Sasuke-kun" kêu, như thế nào bỏ cũng không xong, luôn là ở hắn khó chịu nhất thời điểm ôm hắn, dùng hắn căn bản không rõ lý do bảo hộ hắn, vẫn luôn vẫn luôn ở trước mặt hắn khóc thút thít gia hỏa.
Sasuke cắn hàm răng, khoang miệng tràn ngập khai tanh nùng huyết khí. Thiếu niên đen nhánh con ngươi đã không có hết, nhìn chằm chằm trong tay thiếu nữ bộ dáng xa lạ đến đáng sợ.
Sasuke-kun......
Anh miệng trương đóng mở hợp, đã hoàn toàn phát không ra thanh âm, nhưng Uchiha Sasuke chính là rất rõ ràng, nàng lại ở kêu tên của hắn.
Xem đi, nàng lại ở khóc.
Nước mắt theo anh gương mặt rơi xuống Sasuke bóp nàng mu bàn tay thượng, ướt dính ấm áp, Sasuke mi nhăn lợi hại.
Hắn chính là đặc biệt đặc biệt chán ghét Haruno Sakura!
Quả thực là phiền đã chết!
Ném đều ném không xong, quên cũng quên không được, mỗi ngày trong bóng đêm tỉnh lại thời điểm, đều sẽ cho rằng nằm tại bên người ấm áp nữ thể.
Haruno Sakura người này, tại dã ngoại nghỉ ngơi thời điểm, sẽ ngây ngốc chui vào hắn trong chăn, tiểu tâm lại ôn nhu,
"Sasuke-kun làm sao vậy?"
Sẽ lo lắng nắm hắn tay, mềm mại thân thể tới gần hắn, mang theo hương khí sợi tóc gần sát hắn, dùng cặp kia thanh triệt đôi mắt hỏi hắn làm sao vậy.
Ác mộng trung bừng tỉnh thiếu niên tổng muốn mồm to thở dốc thật lâu, ánh mãn bóng đêm con ngươi mới có thể hoàn hồn, tiện đà rút ra bản thân mu bàn tay quá thân đi,
"Hồi chính ngươi chăn, ta không có việc gì."
Thiếu niên thanh âm luôn là như vậy lãnh đạm.