[Itasaku] Cantarella-Sa kỳ mã

232 10 0
                                    

1

Gần chết Uchiha Itachi bị mộc diệp cầm tù.

Đem hắn đánh thành như vậy chính là Uchiha Sasuke.

Huynh đệ tương tàn, không hổ là dơ bẩn Uchiha.

"Còn sống sao, Uchiha Itachi?"

Bị gọi vào tên nam nhân, đôi mắt thượng quấn lấy thật dày băng gạc, trên người lung tung mà ăn mặc dán đầy phù chú câu thúc y, bị dùng cơ hồ cùng hắn tứ chi đồng dạng thô xích sắt khảo tại địa lao.

"A..."

Nam nhân cười khẽ một tiếng, nhưng này cười làm hắn cũng không tốt quá, cùng với một trận ho khan, hắn phun ra một ngụm thâm sắc huyết.

"Sách"

Tuy rằng nàng rất muốn cấp cái này chỉ còn một hơi nam nhân bổ thượng một đao, nhưng phía trên cho nàng mệnh lệnh không phải giết người nam nhân này, mà là giúp hắn treo này mệnh.

Haruno Sakura ghét bỏ mà lột hạ hắn bị huyết ô tẩm ướt quần áo, phát động chữa bệnh nhẫn thuật thế hắn nhanh chóng khép lại trên người miệng vết thương, sau đó dùng tay nhéo hắn mặt khiến cho hắn hé miệng, hướng trong miệng của hắn tắc một phen thuốc viên, lại dùng thủy cho hắn rót hạ.

"Khụ khụ..."

Có lẽ là nước uống đến cấp sặc tới rồi, nam nhân lại là một trận kịch liệt ho khan.

Nhưng này đó cùng Haruno Sakura không quan hệ, nàng chỉ cần bảo đảm Itachi sẽ không chết tại hạ thứ khảo vấn trung liền hảo, hắn có thể hay không đau, khó chịu không, này đó cùng nàng không quan hệ.

Đi ra nhà tù, thủ vệ đối nàng cái này hỏa ảnh đệ tử thân thiết mà chào hỏi,

"Nha, Haruno tiểu thư, hôm nay cũng vất vả ngài lạp"

"Không có gì"

"Bên trong vị kia...?"

"Còn sống, mệnh ngạnh thật sự"

"Nga..."

Đơn giản trả lời vài câu, anh bước nhanh rời đi cái này áp lực địa lao.

Thủ vệ nhưng không hy vọng Uchiha Itachi sống lâu lắm, liền tính hắn hiện tại bị khảo đến cơ hồ không thể động, chakra bị phong ấn, tự mãn Tả Luân Nhãn cũng bị đào đi, nhưng ai nói đến chuẩn đâu... Rốt cuộc ám bộ không hề nhân đạo khảo vấn hắn đều đã kiên trì năm ngày...

Đã nhiều ngày Itachi một câu cũng chưa nói qua, nhiều nhất, chỉ là ở nghe được đệ đệ tên khi, quỷ dị mà cười cười...

Thật là cái làm người sởn tóc gáy nam nhân...

Anh kỳ thật không muốn cùng ám bộ người có quá nhiều liên lụy, đặc biệt là cái kia ám cỡ sách tử, làm nàng cảm giác thực không thoải mái.

Chỉ còn một hơi S cấp phản bội nhẫn, ngay tại chỗ xử quyết không phải được? Vì cái gì một hai phải cứu trở về tới tra tấn? Thật sự không có tư nhân ân oán?

Hơn nữa, vì cái gì ám bộ sẽ biết Itachi cùng Sasuke đánh nhau sự tình, còn như vậy kịp thời mà thu về gần chết Itachi...?

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ