Hoa quan —— tự chương
Cái này tương ngộ phương thức cũng không như thế nào đối đầu.
Haruno Sakura ở một mảnh màu đen trung hạ trụy, chờ nàng hơi chút khôi phục ý thức khi, nhìn đến cũng là màu đen, lúc sau là từ ngọn cây trung lậu hạ ánh trăng.
Còn chưa chờ nàng ổn định thân thể thậm chí hoàn toàn tỉnh táo lại, lãnh triệt một đao liền đi ngang qua qua nàng ngực. Anh nhất thời trừng lớn mắt.
Trường đao là từ phía sau xuyên qua tới, kim loại cùng huyết nhục cọ xát, anh thậm chí nhất thời liền đau đến cảm giác đều không có. Ước chừng nửa giây sau, nàng bắt đầu cảm thấy lãnh. Từ trong ra ngoài lãnh, từ đao đến nàng lãnh. Trái tim ở phát ra nổ vang, đao mặt cùng trái tim khoảng cách là như vậy gần, nếu không phải nàng theo bản năng né tránh, kia một chút đủ để muốn nàng tánh mạng. Lúc này, phía sau truyền đến thực mỏng manh kinh ngạc địa khí tức.
Anh nỗ lực xoay người, ý đồ xem cái kia tập kích nàng người liếc mắt một cái. Nhưng vào lúc này, người nọ thanh đao rút ra tới. Huyết nháy mắt trào ra, anh mất sức lực, nàng ngã vào mềm mại bùn đất trung, huyết bắt đầu phạm vi lớn mà thấm đi xuống.
Không được...... Ta không thể như vậy chết. Nàng mở to con mắt, nước mắt không biết cố gắng mà chảy ra. Nàng dùng hết toàn lực giật giật tay, phát động chưởng tiên thuật ý đồ cho chính mình chữa thương. Ở trọng thương trung điều động chakra không thể nghi ngờ là thập phần thống khổ, tứ chi thân thể đều có ngàn cân trọng, nàng hơi vừa động, mồ hôi lạnh liền chảy một mảnh. Anh đỉnh mơ hồ tầm nhìn, cắn chặt răng, đem chữa khỏi lực giáo huấn tiến tàn phá thân thể trung. Nàng chỉ hy vọng người kia có thể có điểm thiện tâm, không cần tiếp theo lại đây bổ đao.
Tại ý thức cơ hồ bỏ dở thời điểm, nàng tinh thần vẫn là độ cao khẩn trương, loại này khẩn trương làm anh nghe được khổ vô đâm vào thân cây thanh âm.
Nguyên lai người kia ở cùng những người khác chiến đấu sao? Nàng mơ mơ hồ hồ mà tưởng.
Đao kiếm chạm vào nhau phát ra đùng âm thanh động đất vang, có người sử dụng hỏa độn, có người sử dụng thủy độn. Không đến một phút chiến đấu liền kết thúc, tựa hồ là thọc nàng một đao người thắng, bởi vì người kia chính triều cái này phương hướng đi tới.
Anh cảm thấy được hàn khí, nàng sinh sôi chuyển động cổ, nhưng mà chỉ có thấy một cái cao hồ màu trắng bóng dáng. Nàng một bên tiếp tục duy trì chưởng tiên thuật một bên mấp máy khóe miệng.
"Đừng giết......"
Đáng tiếc lời nói còn chưa nói xong, nàng ý thức liền gián đoạn.
Senju Tobirama nhìn chết ngất quá khứ Haruno Sakura, mày hơi hơi nhăn lại. Hắn ở nhiệm vụ trung bị Uchiha phục kích, bởi vì là cái quan trọng nhiệm vụ cơ mật, cho nên hắn mới có thể tự thân xuất mã. Nhưng mà Uchiha phương diện cũng chuẩn bị chu toàn, trở về trên đường cơ bản là thiên la địa võng.
Cho nên ở u ám trung, Tobirama nhận thấy được xa lạ chakra, hắn theo bản năng chính là một đao. Chờ thọc xong rồi hắn mới nhớ tới người này chakra cùng Uchiha bất đồng. Không chỉ có như thế, nữ nhân này thế nhưng còn sẽ sử dụng Senju bí thuật! Thậm chí nàng chữa trị thuật thức so Senju còn muốn cao cấp. Đang lúc hắn tưởng hảo hảo kiểm tra một phen khi, Uchiha truy binh liền lại tới nữa.