[All Sakura] Sakura đặc thù tu hành-Sa bạch đậu sinh sa đậu

577 22 5
                                    

Cao h/Không đủ 18+ xin bỏ qua phần này

1.

[Kakasaku] 

Ở mộc diệp thôn cử hành trung nhẫn khảo thí tiếp cận kết thúc, Orochimaru tạo thành bị thương nặng lúc sau, mộc diệp dần dần khôi phục ngày xưa yên lặng,

Tân hạ nhẫn nhóm ở ngày cao phong ấm một ngày, trang trọng mà tiếp thu thuộc về chính mình hộ ngạch, chính thức trở thành một người quang vinh mộc diệp

Ninja.

Thứ bảy ban ở trung nhẫn khảo thí trung biểu hiện cực kỳ xông ra, không chỉ có được đến hộ ngạch, còn được đến đối hạ nhẫn đặc biệt ngợi khen.

Naruto đuổi theo Sasuke khoe ra chính mình huy hiệu, anh lại không giống thường lui tới giống nhau triền ở Sasuke bên kia.

"Anh, thiếu niên dừng lại, làm lơ bên cạnh tóc vàng tiểu tử khiêu khích, nhìn ủ rũ cụp đuôi phấn phát nữ hài tử, ngươi muốn đi tìm Kakashi hỏi rõ ràng sao?"

Chính cúi đầu theo ở phía sau anh đột nhiên ngẩng đầu, nàng xanh biếc mắt to lóe lệ quang, nhìn đến Sasuke đôi mắt khi nàng ngạnh sinh sinh đem nước mắt đè ép đi xuống, giơ lên chính mình tiểu nắm tay, "Đó là đương nhiên!

Có Naruto một bên cào chính mình chòm râu một bên nhìn anh, kỳ quái, vì cái gì đâu?

Anh nắm chặt nắm tay hô to, "Đúng vậy! Vì cái gì! Vì cái gì....." Nàng nhìn hai người trên đầu hộ ngạch, vì cái gì ta không có đâu!!

Nữ hài tử lập tức hạ quyết tâm, ta trước không quay về! Ta hiện tại liền phải tìm Kakashi lão sư hỏi rõ ràng! Nếu Kakashi lão sư không thể cho ta cái vừa lòng hồi đáp, anh tả hữu huy động chính mình nắm tay, nghiến răng nghiến lợi, ta đây liền... "

"Vậy thế nào? Thành niên nam tính trầm thấp thanh âm xuất hiện ở anh bên tai.

"A!!!!!!!!" Naruto cùng anh cùng nhau hét lên, dân cư hạ đến thành bạch đế người trong sách.

Tóc bạc nam nhân thu hồi âm trầm máu lạnh biểu tình, duy nhất lộ ra đôi mắt cong thành trăng non, cười rộ lên ôn hòa dễ thân, hôn ~

Các ngươi hảo a ~

Một chút đều không tốt!!! "Anh cùng ô nhân tài thanh nói nhao nhao.

Sasuke yên lặng mà nhìn cười tủm tỉm tóc bạc nam nhân, vì cái gì anh không có hộ ngạch?"

"A?" Kakashi chậm nửa nhịp đối thượng Sasuke tầm mắt, hắn lại nhìn xem Naruto, Naruto không có nhận thức híp mắt, Kakashi không có xem ủy khuất phấn phát tiểu nữ hài. Hắn dựng thẳng lên ngón tay, "A... Điểm đã quên."

"Anh, Kakashi đôi tay cắm vào túi, "Ngươi còn có hạng nhất khảo hạch không có thông qua."

"Cái gì khảo hạch?" Anh nháy mắt nghiêm túc lên.

Kakashi xoay người, "Đi theo ta."

Hắn đi rồi hai bước bỗng nhiên quay đầu lại, đối với theo ở phía sau điểu nhân Sasuke cười nói: "Đây là thuộc về anh một người tu hành,

Sasuke cùng Naruto giúp đỡ không được."

Hắn giống như nghiêm túc tự hỏi một phen, "Nếu Sasuke Naruto xuất hiện, anh khảo hạch sẽ trực tiếp bị phán định vì thất bại.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ