Như thế nào phân biệt ấm nam / nữ cùng thẳng nam / nữ chính xác phương pháp

334 17 4
                                    


『all anh ngắn 』 như thế nào phân biệt ấm nam / nữ cùng thẳng nam / nữ chính xác phương pháp-die3397277

all anh hướng, chú ý tránh lôi

ooc báo động trước

Học sinh tiểu học hành văn báo động trước

Vô logic

Vô cốt truyện

Chỉ cần không mang theo đầu óc liền sẽ xem đến thực sảng ( bushi

Giả thiết:

Anh chân bị thương mà ở phía trước có một cái thực khoan hà, thả không có kiều, chakra cũng bởi vì trúng độc tạm thời không dùng được ( bất đồng cp anh đều là bất đồng, mỗi cái cp mới vừa xác nhận quan hệ không lâu )

——

Narusaku:

Naruto cùng tiểu anh ở hồi thôn trên đường gặp một kiện việc khó —— một cái rộng lớn hà, hơn nữa tiểu anh chân bị thương.

"Anh tương, ngươi có thể quá này hà sao?" Naruto hỏi.

"Không được, không được. Chỉ là bình thản lộ ta đi tới đều thực gian nan, càng đừng nói qua sông." Tiểu anh nhìn về phía Naruto nói.

"Ai nha! Cái này làm sao bây giờ a...... Anh tương...... A! Có!"

"Ai! Biện pháp gì?" Tiểu anh nháy nghi hoặc đôi mắt nhìn phía Naruto.

"Này...... Cái này sao, anh tương...... Chính là...... Ta cõng ngươi qua đi......" Naruto đỏ mặt nhìn về phía nơi khác lắp bắp mà nói.

Tiểu anh cũng không có trả lời, Naruto thấy lại bổ sung nói "Nhưng...... Nhưng là! Nếu thật sự không muốn nói liền tính......" Naruto có chút mất mát cúi thấp đầu xuống.

"Phốc" tiểu anh bật cười "Ai nói không muốn a, ngươi phải nhớ kỹ, ta hiện tại chính là Haruno Sakura! Ngươi bạn gái! Cũng không phải là trước kia cái kia chỉ biết truy đuổi tá trợ nữ sinh!"

"A! Cho nên......" Naruto cao hứng nói, nhưng mới vừa nói một nửa, đã bị đánh gãy.

"Cho nên, ngươi hiện tại còn không mau ngồi xổm xuống một chút bối ta?"

"Là! Là!"

——

Sasusaku:

"Anh, lấy ngươi hiện tại chân có thể qua đi sao?" Ở đương hai người đều ở suy nghĩ nên như thế nào qua sông khi, tá trợ dẫn đầu mở miệng đánh vỡ trầm mặc.

"Ngạch...... Không được đâu...... Hiện tại Sasuke-kun, xin lỗi, chỉ sợ lần này, ta lại sẽ kéo ngươi chân sau." Tiểu anh cúi đầu nói, thanh âm cũng thấp đi xuống "Ai? Ai! Sasuke-kun?! Ngươi...... Ngươi đây là......" Trước mặt thiếu niên đột nhiên ngồi xổm xuống dưới đem thiếu nữ hoảng sợ.

"Đi lên" thiếu niên cũng không có nhiều lời chút cái gì, chỉ có đơn giản hai chữ.

"Ngươi chân bị thương, không qua được, cho nên đi lên." Thiếu niên tay còn đi rồi mặt bãi thành nâng đồ vật đồ vật tư thế, trắng nõn lỗ tai nhiễm hơi hơi hồng nhạt, nhưng thanh âm vẫn là dĩ vãng bình đạm.

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ