1
『 tỉnh lại về sau 』
Naruto tỉnh lại thời điểm bị thông tri, Sasuke đã rời đi thôn.
Hắn muốn nói lại thôi, rất muốn hỏi, anh tương có phải hay không đi theo Sasuke đi rồi.
Ở đã biết Uchiha gia như vậy như vậy sự lúc sau, hắn dự đoán được Sasuke sẽ không cứ như vậy lưu tại mộc diệp.
Ở chính mắt sở chứng chính tai sở nghe anh tương ở chiến trường đối Sasuke như vậy thông báo, hắn cũng cảm thấy, anh tương liền tính lưu không được Sasuke, cũng sẽ đi theo hắn đi.
Hắn trở thành mộc diệp đại anh hùng, được đến mọi người tán thành, bao gồm Sasuke kia tiểu tử, cũng đường đường chính chính cùng hắn đánh một trận, còn nhận thua.
Hắn sở trụ phòng bệnh mỗi ngày nối liền không dứt khách thăm, còn có một ít tiểu hộ sĩ tránh ở cạnh cửa lặng lẽ thảo luận hắn. Hắn tựa hồ trở thành thực được hoan nghênh cái loại này người. Tựa như khi còn nhỏ Sasuke giống nhau.
Hiện giờ hắn, vóc dáng cất cao, dung mạo nẩy nở, hoàn mỹ kế thừa phụ thân hắn soái khí, cười rộ lên thời điểm lại càng giống hắn mẫu thân, chỉ là nhiều một chút ngu đần dương quang. Hơn nữa thân là lốc xoáy huyết mạch cửu vĩ hoàn mỹ jinchuuriki cùng A Tu La chuyển thế hắn, không hề nghi ngờ chính là bảy đại mục hỏa ảnh người được đề cử, mộc diệp đối phương thế lực mượn sức, mộc diệp cao tầng hao hết tâm lực bồi dưỡng, Uzumaki Naruto đã là trở thành mộc diệp được hoan nghênh nhất thiếu niên.
Chính là, vì cái gì vẫn là có một loại vắng vẻ cảm giác.
Bởi vì đến bây giờ mới thôi, còn có một người không có tới xem qua hắn. Người kia mới là hắn tâm chi sở hướng, tâm chỗ niệm. Tuy rằng người kia tới về sau, nhiều là bạo lực quan ái cùng ôn nhu quở trách, nhưng hắn làm không biết mệt, cầu mà không được.
Shikamaru tới thời điểm, ngậm một cây yên.
Từ a tư mã đi rồi, Shikamaru liền dưỡng thành cái này thói quen. Shikamaru còn đối hắn nói, Naruto, ngươi chính là ta ngọc, ta sẽ trở thành ngươi phụ tá đắc lực.
Lúc ấy Naruto còn không có lý giải, bất quá đương Shikamaru đem nửa người cao các loại thư tịch chụp đến trước mặt hắn, còn nói: "Từ hôm nay trở đi ta sẽ phụ đạo ngươi từ đầu bắt đầu học tập, thẳng đến ngươi trở thành thượng nhẫn." Thời điểm, hắn giống như có điểm minh bạch.
"Cái kia, Shikamaru, này đó thư đều phải xem sao? Các quốc gia phong tục, quan lớn lễ nghi, nhẫn giới lịch sử...... Này đó thư nhìn có ích lợi gì a?" Naruto nhìn đến sách vở liền mệt rã rời, cả người lại lùi về ổ chăn.
Shikamaru biết Naruto niệu tính, chỉ là nhàn nhạt mà nói: "Tiểu anh biết ngươi muốn bắt đầu học tập thật cao hứng, nói là ngày mai liền sẽ tới xem ngươi."
Nghe được tiểu anh Naruto, lập tức tinh thần tỉnh táo, còn ra vẻ bình tĩnh mà che dấu, cầm lấy thư lung tung mà phiên: "A a, đọc sách loại này việc nhỏ...... Ta liền nhẫn giới chi tổ đều đánh bại...... Cái kia...... Anh tương nàng......"