Chỉ có ngươi không tồn tại thế giới
CathleenJ
Summary:
"Naruto, tuy rằng thế giới này tràn đầy máu tươi khói thuốc súng, bay tán loạn chiến hỏa, đoạn bích tàn viên,"
"Nhưng ta, quả nhiên vẫn là thực thích thế giới này."
Bởi vì ——
Cho dù ngươi không còn nữa, thế giới còn tại không ngừng vận chuyển tiếp tục truy tung thời gian.
Cho dù ngươi không còn nữa, trước mắt chứng kiến phong cảnh như cũ là mỹ lệ thả vô ngần, xuân anh khai cảm ơn khai, khói sóng lên lên xuống xuống.
Cho dù ngươi không còn nữa, mọi người như cũ có thể ở mất đi ngươi thế giới sinh hoạt.
Bởi vì còn có không thể không sống sót lý do, nỗ lực mà ở vỡ nát trong sinh hoạt bò sát, chẳng sợ lây dính thượng một thân huyết ô cùng bùn tí.
Chẳng sợ ngươi là quang,
Mọi người luôn là sẽ mất đi dũng khí đi theo ngươi tử vong, mà lựa chọn tiếp tục trong bóng đêm sống tạm củ củ độc hành.
Không có người là không thể thiếu, ở không có ngươi tồn tại thế giới, tất cả mọi người có thể tiếp tục sinh hoạt.
Notes:
Cũ văn ước bản thảo bổ đương, kỷ niệm ta đã từng một khang chân thành dốc hết tâm huyết cắn minh anh 5 năm.
Chapter 1
01
Sơ tinh ám nguyệt ban đêm, hắc ám phảng phất một con khổng lồ mà đói khát dã thú cắn nuốt thế giới.
Một viên sao băng đột ngột mà từ phía chân trời xẹt qua, thực mau liền trôi đi ở bóng đêm bên trong.
Dồn dập tiếng bước chân cùng hỗn loạn thở dốc thanh giao tạp, một người thiếu nữ nghĩa vô phản cố thả người nhảy, từ dưới vực sâu rơi xuống.
Trong nháy mắt rộng rãi cùng giải thoát làm nàng nhắm lại hai mắt. Nhân cấp tốc hạ trụy sinh ra liệt phong ở bên tai hô hô rung động, nửa lớn lên anh phát tứ tán bay múa.
Phía dưới có lẽ là xanh ngắt dãy núi, chảy xiết con sông, dày đặc bẫy rập hay là là lóng lánh ngân hà cùng mở mang sao trời.
Vô luận là sinh hoặc tử, nàng đều viên mãn mà hoàn thành nhiệm vụ, làm được một người đủ tư cách ninja nên làm sự.
"Tử vong đối với ninja tới nói là lại thưa thớt bình thường sự tình, cho nên muốn thản nhiên, cũng muốn thói quen. Nhưng là đối với nữ ninja còn có mặt khác yêu cầu. Anh, muốn cười đối mặt tử vong, cười nữ nhân mới là đẹp nhất."
Trong đầu thanh âm xa xôi lại rõ ràng, nàng tàn lưu tơ máu khóe miệng liệt liệt, tràn ra một tia mang theo vui mừng cùng thắng lợi tươi cười.
02
Lại lần nữa tỉnh lại thời điểm nàng cũng không có cảm thấy như thế nào đau đớn cùng không khoẻ. Thân là chữa bệnh ninja nàng nhanh chóng mà kiểm tra thân thể trạng huống, quanh thân vận chuyển thông thấu mà sung túc chakra, không có bất luận cái gì bị thương dấu vết.