[Kakasaku] Lưu li bàn nhược hoa-chaomu128

189 11 0
                                    


Linh

Hoa anh đào sinh mệnh chú định là oanh oanh liệt liệt, đều không ngoại lệ.

Nhất

"Ngô......" Haruno Sakura híp mắt, nửa ngồi dậy, giơ tay xoa xoa có chút khó chịu đầu.

"Ngươi tỉnh." Thanh lãnh thanh âm từ sau lưng truyền tiến nàng lỗ tai, run lên một cái giật mình, tỉnh táo lại.

Tiếng bước chân từ sau lưng dần dần biến đại, thiếu niên đứng ở nàng trước mặt chặn cửa động chiếu tiến vào chói mắt ánh mặt trời.

Anh ngẩng đầu, ánh mắt có thể đạt được chỗ là —— thiếu niên khi Kakashi lão sư?!

"Mặt... Mặt nạ bảo hộ đâu?!" Nàng không cấm kinh ngạc ra tiếng.

Tóc bạc thiếu niên không có trả lời, híp mắt nhìn chằm chằm nàng mặt nhìn hồi lâu.

Nàng như thế nào biết chính mình sẽ mang mặt nạ bảo hộ?

"Tạp, Kakashi lão sư......" Tiểu cô nương đỏ mặt, thanh âm mềm mềm mại mại, đôi mắt lại không được hướng hắn trên mặt ngắm.

Còn biết tên của hắn? Kakashi nhíu nhíu mày.

Kakashi lão sư thật là đẹp mắt a...... Anh đôi tay che lại nóng lên gương mặt, nguyên lai mặt nạ bảo hộ dưới, là cái dạng này khuôn mặt...... Một trương so Sasuke-kun còn xinh đẹp mặt.

Kakashi nhìn tiểu cô nương che lại chính mình mặt, lỗ tai căn hồng hồng. Bất đắc dĩ mà thở dài, sớm biết rằng mang cái dự phòng mặt nạ bảo hộ. Nhìn một lát, tiểu cô nương vẫn là bụm mặt đắm chìm ở thế giới của chính mình, Kakashi bất đắc dĩ ở nàng đối diện ngồi xuống.

"Ngươi là ai?" Kakashi thức ngữ khí làm còn đắm chìm ở sắc đẹp trung tiểu cô nương một chút hoàn hồn, ngồi ngay ngắn lên.

Học sinh đối lão sư theo bản năng phản ứng thật là muốn mệnh......

"Ta kêu Haruno Sakura, là ngươi học sinh." Anh giơ lên một trương gương mặt tươi cười đối với Kakashi.

"Ta không có học sinh, hiện tại không có, về sau cũng sẽ không có." Kakashi lạnh mắt thấy hướng kia trương xán lạn gương mặt tươi cười.

Hiện tại hắn tuy rằng là thượng nhẫn, nhưng còn ở van ống nước lão sư dẫn dắt tiểu đội, sao có thể có học sinh? Này tiểu cô nương nói dối cũng không mang theo hỏi thăm hỏi thăm sao?

Anh nhìn Kakashi lạnh lùng ánh mắt, bẹp bẹp miệng, ủy khuất ba ba mà trừng mắt hắn. Kakashi lão sư mới sẽ không như vậy cùng nàng nói chuyện đâu! Kakashi lão sư vĩnh viễn đều là như vậy ôn nhu.

"Đừng nói dối." Kakashi mang theo thẩm vấn ý vị ánh mắt ở trên mặt nàng bồi hồi, xem đến tiểu cô nương càng thêm ủy khuất.

"Ta thật là ngươi học sinh, ngươi, ngươi tương lai học sinh, ta kêu Haruno Sakura, còn có Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke." Anh gấp đến độ đều đỏ hốc mắt, một bộ sợ hắn không tin bộ dáng.

Kakashi nhìn đối diện tiểu cô nương hồng con mắt, ánh mắt vội vàng rồi lại chân thành tha thiết.

"Ngươi nói...... Ngươi là của ta học sinh?" Kakashi ánh mắt nhìn chằm chằm vào anh mặt, dừng một chút thanh: "Ta đây dạy cho ngươi cái gì?"

Tổng hợp Haruno Sakura cp văn 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ