Sai ngồi nằm ở trắng tinh giường, ngoài cửa sổ sơ thần ánh mặt trời vừa vặn chiếu nghiêng tiến vào, đem hắn kia trương bị ốm đau tra tấn mặt tân trang đến không như vậy không xong.
Mở mắt ra liền thấy thê tử ghé vào mép giường ngủ rồi, hồng nhạt sợi tóc có chút tán loạn. Vì thế hắn duỗi tay thế nàng thuận thuận, không tưởng đánh thức nàng.
Kia mới vừa tỉnh ngủ có chút mơ hồ bộ dáng làm hắn nhớ tới rất nhiều chuyện cũ. Càng hồi ức, càng mênh mông. Hắn quyến luyến mà duỗi tay khẽ vuốt nàng như cũ tuổi trẻ mỹ lệ khuôn mặt, hỏi:
Sẽ oán ta sao.
Một,
Uchiha Sasuke cũng không có ở chiến tranh sau khi chấm dứt trở lại mộc diệp. Chải vuốt rõ ràng Uchiha nhất tộc sự tình, yêu cầu chút thời gian. Haruno Sakura không giống Naruto như vậy có quyền lên tiếng cùng kêu gọi lực, chỉ phải dán chính mình sư phó làm chút phụ trợ tính điều tra cùng biện hộ chuẩn bị công tác.
Đoạn thời gian đó trăm phế đãi hưng, rốt cuộc làm chiến thắng một phương, mọi người tâm cảnh thay đổi tóm lại tựa hồ hướng tích cực. Căm ghét cùng hận ý bị trùng kiến bận rộn cùng hy vọng thay thế, hơn nữa Uchiha Sasuke ở trong chiến tranh ái muội vị trí, rốt cuộc, hắn đạt được tội danh huỷ bỏ.
Vì thế, có cơ hội trở lại mộc diệp tiếp thu tốt nhất trị liệu.
Haruno Sakura cũng là trị liệu tiểu tổ một viên. Mỗi ngày trừ thường quy công tác, nàng sẽ ở tan tầm sau đến phòng bệnh, cùng Naruto cùng Kakashi cùng nhau, bồi bồi chính mình cũ thức.
Phần lớn thời điểm, nàng chỉ là nhìn Naruto lải nhải cùng Kakashi chân trong chân ngoài, chính mình yên lặng mà ở một bên tước quả táo.
Nam nhân thế giới nữ nhân, không dễ làm a. Nàng tự giễu nói.
"Sasuke, ngươi nói cái gì?" Một ngày, nàng tước quả táo tay tạp một chút, đồng thời nghe được Naruto kêu la: "Ngươi nói ngươi không cần lưu tại mộc diệp?"
Uchiha Sasuke không có lại lặp lại phía trước lời nói, chỉ là để lại cho bọn họ một cái mỹ lệ sườn mặt.
"Anh, ngươi cũng khuyên nhủ a!"
Sasuke đạm nhiên mà báo cho khỏi hẳn sau sẽ rời đi, lệnh nguyên bản còn đắm chìm ở bạn tốt trở về vui sướng trung Naruto có chút không biết theo ai, hướng anh xin giúp đỡ nói.
Chỉ thấy nàng bình tĩnh mà tiếp tục đem quả táo tước xong, phóng tới trên tủ đầu giường mâm, đối Naruto nói: "Naruto, chúng ta nói chuyện đi."
Nhị,
Naruto. Mặc kệ chúng ta nhiều hy vọng Sasuke lưu tại chúng ta bên người, nhưng là Uchiha nhất tộc cùng mộc diệp, lẫn nhau phá hủy là sự thật.
Hắn mất đi đồ vật, chúng ta vĩnh viễn cấp không được.
Đã trải qua nhiều như vậy, Sasuke-kun sẽ lựa chọn đối chính mình phương thức tốt nhất. Chúng ta phải tin tưởng hắn.
Kakashi dựa vào góc tường, nghe chính mình duy nhất nữ học sinh khuyên bảo cái kia lỗ mãng nam hài. Kia nha đầu thanh âm thực vững vàng, làm hắn có chút không thích ứng.